Ghi bàn tằng tằng, Jesus được Pep đưa lên mây

01:12 Thứ hai 06/02/2017

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola đã dành nhiều lời khen ngợi cho tân binh Gabriel Jesus sau cú đúp cầu thủ này ghi được vào lưới Swansea.

Sau màn ra mắt ấn tượng trước West Ham, Gabriel Jesus tiếp tục được HLV Pep Guardiola tin tưởng xếp đá chính trận gặp Swansea ở vòng 24 Ngoại hạng Anh thay cho Sergio Aguero và tân binh trẻ người Brazil đã không làm NHM Man City thất vọng.

Jesus ghi bàn tằng tằng, Pep đưa lên mây - Bóng Đá

 Jesus liên tục ghi bàn.

Theo đó, chính Gabriel Jesus là người ghi cả 2 bàn thắng giúp Man City giành chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Swansea. Sau màn trình diễn chói sáng này, vị trí của Jesus được đảm bảo chắc chắn trên hàng công Man City.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, Pep Guardiola cho hay: "Gabriel Jesus sẽ được ra sân thường xuyên nếu cứ duy trì phong độ hiện tại. Không chỉ là ở khả năng săn bàn, Jesus còn cho thấy được những kỹ năng chơi bóng cực tốt.

Jesus là một tiền đạo kiểu một đối một, chơi không chiến tốt và luôn ở trung tâm của mọi đường lên bóng. Nhanh, mạnh và di chuyển cực thông minh, Jesus quả thực là một tiền đạo tài năng. Sergio Aguero là cầu thủ rất chuyên nghiệp, cậu ấy có thể đá cạnh Jesus."

Gabriel Jesus tỏa sáng chắc chắn sẽ khiến tương lai của Sergio Aguero càng mờ mịt. Báo chí Anh đưa tin, Aguero có thể rời Man City trong kỳ CN mùa Hè tới và điểm đến nhiều khả năng là Chelsea.

Cú đúp của Gabriel Jesus vs Swansea:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:37 06/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục