Ghi bàn như một thói quen, Messi đưa Barca dẫn trước Real 10 điểm

04:50 Thứ hai 07/01/2019

TinTheThao.com.vnBarca tiếp tục giành chiến thắng ở La Liga khi Messi tỏa sáng và góp công đánh bại Getafe.

Sau hơn 2 tuần nghỉ ngơi, Barca trở lại La Liga với chuyến làm khách đến sân Getafe. Đây là trận đấu mở màn năm 2019 của đại diện Catalan. Với khí thế hừng hực cùng dàn sao dồi dào sức khỏe, đoàn quân áo sọc đỏ xanh hoàn toàn sẵn sàng giành 3 điểm và tiếp tục củng cố vị trí đầu bảng.

Barca - Bóng Đá

Messi tiếp tục lập công cho Barca.

Trước khi bước vào trận đấu, thầy trò Valverde nhận được tin không thể vui hơn từ Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia bất ngờ nhận thất bại khi đón tiếp Real Sociedad trên sân nhà Bernabeu. Nếu giành kết quả viên mãn tại Coliseum Alfonso Pérez, Barca sẽ bỏ xa đại kình địch lên đến 10 điểm.

Với nguồn động lực to lớn như vậy, đại diện Catalan nhập cuộc vô cùng tự tin. Hiển nhiên, "Blaugrana" nhanh chóng gây áp lực lên khung thành đối phương. Một lần nữa, Dembele cho thấy tại sao anh được HLV Valverde liên tiếp trọng dụng. Chân sút số 11 bằng tốc độ thượng thừa, kỹ thuật cá nhân xuất sắc không ngừng khuấy đảo hàng phòng ngự chủ nhà.

Trong khi đó, Messi vẫn thể hiện được bộ mặt đáng sợ của siêu sao hàng đầu thế giới. Ngôi sao Argentina di chuyển khắp sân, xuất hiện ở mọi nơi cũng như khiến đội bạn khó khăn để kèm cặp. Dù Barca tỏ ra vượt trội, kiểm soát thế trận, Getafe chống trả quyết liệt và không dễ khuất phục. Thầy trò Jose Bordalas chỉ cần có cơ hội ngay lập tức đáp trả đối phương bằng những pha phản công đơn giản, hiệu quả.

Barca - Bóng Đá

Barca bỏ xa Real 10 điểm.

2 bên giằng co cho tới phút thứ 20 thì Barca là đội có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Người lập công cho ông lớn Tây Ban Nha không ai khác chính là Lionel Messi. Tiền đạo xứ tango bỏ túi bàn thứ 16 tại đấu trường La Liga.

Những phút tiếp theo, đoàn quân Valverde đẩy cao đội hình, tấn công dồn dập với ý đồ dãn cách tỷ số. Và nỗ lực của đội khách được đền đáp ở phút 39. Luis Suarez là cầu thủ tiếp theo lên tiếng với pha vô lê đẹp mắt từ ngoài vòng cấm, đánh bại thủ môn Soria. Trước khi hiệp 1 khép lại, Getafe đã có bàn gỡ hòa khi Barca tỏ ra chủ quan trong phòng ngự.

Bước sang hiệp 2, đại diện Catalan thi đấu có phần lơ đãng và để đội chủ nhà tạo ra không ít cơ hội lên khung thành Stegen. Hàng phòng ngự "Blaugrana" chơi dưới sức, thiếu tập trung nhưng nhờ sự xuất sắc của ngôi sao người Đức trong khung gỗ đã cứu thua cho họ.

Phút 67, phía đội chủ nhà có tình huống ngon ăn khi Mata vượt qua hàng phòng ngự Barca và cả thủ môn Stegen. Tiếc thay, ngôi sao số 7 lại sút bóng ra ngoài. Những phút tiếp theo, HLV Valverde để Busqutes vào sân thay Vidal và "Blaugrana" thi đấu khởi sắc trở lại.

Trên hàng công, Messi không ngừng nỗ lực tìm kiếm thêm bàn thắng. Tiếc là, cho đến khi mãn cuộc cất lên, Barca vẫn không có thêm pha lập công nào. Đại diện Catalan có chiến thắng đầy nhọc nhằn trước Getafe và tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu La Liga.

Kết quả: Getafe 1- 2 Barcelona

Người ghi bàn:

Getafe: Jaime Mata (Phút 43)

Barca: Lionel Messi (Phút 20), Luis Suarez (Phút 39)

Bạch Băng | 04:54 07/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục