Gạt Piatek, người cũ giục Mourinho và Spurs 'phá két' vì ngôi sao này

09:01 Thứ sáu 10/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMột cựu cầu thủ của CLB Bắc London vừa đưa ra lời khuyên chuyển nhượng rất đáng chú ý.

Mùa giải 2019/20 đang diễn ra với những nỗi lo âu dành cho cả ban huấn luyện lẫn CĐV Tottenham Hotspur. Với việc Harry Kane chấn thương và phải ngồi ngoài cho tới tháng Tư, nhà đương kim á quân Champions League sẽ không còn sự lựa chọn sáng giá nào trên hàng công.

Thậm chí, cái tên từng sắm vai dự bị cho đội phó của Spurs là Fernando Llorente đã rời đi vì không được trọng dụng. Trước tình hình khó khăn này, thượng tầng "Gà trống" lập tức hành động và cái tên đầu tiên lọt vào tầm ngắm chính là Krzysztof Piątek.

Jose Mourinho and Tottenham urged to ‘break the bank’ on PSG striker Edinson Cavani after Harry Kane injury update - Bóng Đá

 Edinson Cavani muốn rời PSG và được nhiều ông lớn săn đón.

Khi Zlatan Ibrahimovic tới với AC Milan, vị trí của ngôi sao người Ba Lan bị đe dọa nghiêm trọng, đồng thời anh cũng tính đến chuyện rời đi ngay tháng Giêng này. Mặc dù vậy, một cựu cầu thủ của CLB Bắc London vừa lên tiếng đưa ra lời khuyên đầy táo bạo.

"Tôi biết đó là chấn thương nghiêm trọng cho Kane, phải mất nhiều hơn một tháng để hồi phục. Gân kheo là chấn thương tồi tệ và cần nhiều thời gian để chữa lành. Họ cần tiền đạo, không chỉ thay thế cho cậu ta mà còn có thể ra sân ngay bây giờ. Chúng tôi đã nói về Edinson Cavani, hãy ra ngoài kia và mang anh ấy về đi.

Họ cần một chân sút có khả năng nổ súng mạnh mẽ ngay lập tức. Bạn lo lắng về hiệu ứng mới trong đội hình, nhưng Kane sẽ trở lại thôi và cậu ta cần kiên nhẫn. Giờ đây CLB phải phá két để chiêu mộ cầu thủ hàng đầu, họ có thể vung tới 60 triệu bảng cho thương vụ này", Darren Bent bình luận tên talkSPORT.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Davinson Sanchez tại Spurs: 

Giang Nam | 08:31 10/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục