Gareth Bale "chào đón" bom tấn gia nhập Real Madrid

10:48 Thứ sáu 21/07/2017

TinTheThao.com.vnNgôi sao Gareth Bale cho rằng việc cạnh tranh cho một suất đá chính tại Real Madrid lúc này là điều hết sức bình thường.

Trong mùa Hè này, đội chủ sân Bernabeu được cho đang theo đuổi ngôi sao Kylian Mbappe của Monaco. Động thái này đe doạ nghiêm trọng đến khả năng đá chính của Gareth Bale, người không còn tạo được tầm ảnh hưởng tại Real ở cuối mùa giải trước.

Gareth Bale:

 Bale sẵn sàng chiến đấu cho suất đá chính.

Tuy nhiên, chia sẻ với tờ ESPN, Bale hoàn toàn tự tin khi phải cạnh tranh suất đá chính. Cụ thể, tiền vệ này cho biết: "Tôi nghĩ đó là một phần của bóng đá hiện đại. Dù bạn có đi đâu trên thế giới, Anh, Đức, TBN hay Pháp, những thương vụ lớn vẫn diễn ra.

Isco và tôi không chơi cùng vị trí với nhau. Dĩ nhiên, việc chọn người đá chính là do HLV trưởng. Cả hai chúng tôi đều muốn được ra sân thi đấu. Đó là điều bình thường của các cầu thủ. Mùa trước tôi có chút thất vọng. Tôi khởi đầu khá tốt nhưng gặp chấn thương và cần phải phẫu thuật. Hiện tại, tôi đang nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đầu tiên là việc hồi phục thể lực, tập cho mắt cá thật khoẻ để sẵn sàng ra sân."

Nói về việc Alvaro Morata gia nhập Chelsea, Bale cho biết: "Chúng tôi đã khá thân thiết với nhau. Trên sân cả hai cũng phối hợp với nhau khá tốt. Chúng tôi ghi nhiều bàn thắng và kiến tạo cho lẫn nhau. Morata và tôi là những người đồng đội tốt."

Chiêm ngưỡng tài năng của Bale:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:55 21/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục