Gareth Bale: Cầu thủ fan Barca khát khao nhất

18:36 Thứ bảy 31/12/2011

Mục tiêu số 1 mà Pep Guardiola đang theo đuổi trên thị trường chuyển nhượng đã nhận được sự ủng hộ từ phần lớn người hâm mộ Barcelona.

Tờ El Mundo Deportivo đã tiến hành một cuộc bầu chọn với sự tham gia của khoảng 3.000 độc giả của Barcelona về cầu thủ mà Pep nên đưa về Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Và chân sút của Tottenham, Gareth Bale đã dẫn đầu danh sách khi chiếm tới 57 % phiếu bầu chọn.

Gareht Bale- Ảnh Getty

Chơi cực kỳ ấn tượng ở mùa giải này khi được Harry Redknapp bố trí chơi tự do bên hành lang cánh trái, tiền vệ người xứ Wales lập tức để lại dấu ấn bằng 7 pha lập công, cùng vô số đường kiến tạo kể từ đầu giải. Chính bởi phong độ ấn tượng của Bale nên rất nhiều đội bóng châu Âu đánh tiếng muốn có được tiền vệ tài năng này. Tuy vậy, Spurs vẫn giữ nguyên quan điểm sẽ không bán Bale bằng bất cứ giá nào.

Nếu không thành công trong việc thuyết phục Tottenham bán Bale, Barca có thể chuyển hướng sang các mục tiêu khác. Theo CĐV của họ, Jordi Alba của Valencia, cầu thủ chiếm 18% phiếu bầu và Thiago Silva của AC Milan (chiếm 11%) cũng là những sự lựa chọn.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục