Galatasaray quan tâm 'cục tạ' của AS Roma

23:46 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnTrang chủ CLB Thổ Nhĩ Kỳ xác nhận việc đang tiến hành đàm phán với AS Roma về thương vụ cầu thủ người Pháp.

Mùa hè 2018, AS Roma đón về Steven N'Zonzi từ CLB Sevilla với mức phí 26,5 triệu euro. Tuy nhiên, dù sở hữu 39 lần ra sân trên mọi đấu trường nhưng cầu thủ người Pháp có màn thể hiện bị đánh giá kém thuyết phục tại sân Olimpico. 

Với việc bổ nhiệm tân HLV Paulo Fonseca, AS Roma sớm xác định không còn cần đến nhà vô địch thế giới này nữa. Galatasaray ngay lập tức nắm bắt cơ hội và nhảy vào thương vụ nói trên. Chính bản thân trang chủ của CLB cũng đã xác nhận bắt đầu đàm phán với AS Roma về trường hợp của Steven N'Zonzi.

Galatasaray confirm Nzonzi deal - Bóng Đá

Thông báo chính thức từ phía Galatasary về việc quan tâm đến Steven N'Zonzi

Theo Sky Sports, phía đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đưa ra lời đề nghị mà họ tin sẽ thuyết phục được CLB thành Rome. Cụ thể, Galatasaray muốn mượn với mức phí 3 - 4 triệu euro, kèm theo một điều khoản mua đứt chưa được tiết lộ. 

Báo giới ở Ý tin rằng Giallorossi sẽ sớm gật đầu với đề nghị trên của phía đối tác. Đội bóng thành Rome dư thừa vị trí tiền vệ trung tâm trong khi lại đang thiếu hụt nghiêm trọng trung vệ. Bản thân thương vụ Steven N'Zonzi là do Monchi đem về thành Rome, người đã bị 'Bầy sói' sa thải vào tháng 3 năm nay. 

Theo những thông tin mới nhất, AS Roma sắp chốt được việc đón về trung vệ đang thi đấu cho Liverpool, Dejan Lovren. 

Siêu phẩm của N'zonzi trong màu áo Stoke City

Lê Dũng | 23:25 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục