Flick thay Coutinho vào sân: ''Một mũi tên bắn chết hai con nhạn''

20:25 Thứ bảy 15/08/2020

Chiến lược gia người Đức đã khiến Barcelona phải nhận một thất bại khó quên.

 

 Tài năng của Coutinho

10 thống kê 'kinh hoàng' trận Barca 2-8 Bayern:

 90 phút tại Lisbon quả thật là một tấn thảm kịch dành cho tập thể Blaugrana, khi họ để Bayern Munich hủy diệt với tỷ số 2-8 chung cuộc.

10 thống kê 'kinh hoàng' trận Barca 2-8 Bayern:

 HLV Hansi Flick gần như đã đọc vị được mọi tính toán của người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến, vì vậy ông dễ dàng triển khai một thế trận áp đảo hoàn toàn khiến Barca nhanh chóng rơi vào thế bế tắc.

Barca trả Liverpool 5 triệu nếu Coutinho vô địch C1 - Bóng Đá

 Chưa dừng lại ở đó, chiến lược gia người Đức còn ''xát muối'' vào nỗi đau của đội bóng xứ Catalan khi tung Philippe Coutinho vào sân khi trận đấu đã ngã ngũ.

TRỰC TIẾP Barcelona 2-8 Bayern Munich: Coutinho lập cú đúp! - Bóng Đá

 Việc tiền vệ người Brazil đóng góp cú đúp bàn thắng cùng một kiến tạo ngay khi vào sân chỉ là hiệu ứng domino sau khi đội hình Barcelona đã hoàn toàn tan vỡ vì bị dẫn trước với một cách biệt quá lớn.

Coutinho

 Tuy nhiên, việc Barca bị "kết liễu'' bởi chính bản hợp đồng được cho là tệ hại nhất lịch sử của họ lại khiến thất bại này trở nên khó quên hơn bao giờ hết.

Coutinho

 Rõ ràng, động thái tung Coutinho vào sân của HLV Flick như một mũi tên bắn chết hai con nhạn. Thứ nhất, tiền vệ người Brazil đã góp phần giúp chiến thắng của Bayern thêm phần đậm đà, và thứ hai cũng là phần quan trọng nhất, việc Coutinho tỏa sáng đã "minh oan cho chính anh'' đồng thời thể hiện rằng Barca hoàn toàn không biết cách phát huy tác dụng của ngôi sao 28 tuổi.

'Welcome to Arsenal' - Fans go crazy as Philippe Coutinho stuns Barcelona in Champions League - Bóng Đá

 Thậm chí trong trường hợp Bayern Munich vô địch Champions League, Barca sẽ phải trả cho Liverpool thêm 5 triệu euro theo điều khoản phụ khi mà Blaugrana và The Kop giao kèo chuyển nhượng tiền vệ người Brazil.

Coutinho

 Điều này hoàn toàn có thể xảy ra bởi Bayern đang vô cùng thăng hoa dưới thời HLV Hansi Flick.

Bayern Munich 8-2 Barcelona: Philippe Coutinho's tweet from 2011 goes viral after his brace - Bóng Đá

 Còn về phần Barca, có lẽ họ cần phải xem xét lại kế hoạch sử dụng ngôi sao người Brazil ở mùa giải sắp tới.

Có Willian & Coutinho, đội hình Arsenal mùa tới ra sao? - Bóng Đá

 Trước khi màn đụng độ này diễn ra, Barca hoàn toàn không muốn gọi Coutinho trở lại. Họ dự định sẽ đẩy anh sang Arsenal để tiết kiệm quỹ lương đồng thời bổ sung kinh phí vào ngân quỹ để chiêu mộ những nhân tố khác.

Trường Sơn | 19:55 15/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục