FIFA công bố kỷ lục của ĐT Việt Nam, đáng ngại cho Thái Lan

08:00 Thứ sáu 15/11/2019 | 6

TinTheThao.com.vnTổ chức bóng đá lớn nhất thế giới tung thông điệp sau những diễn biến mới nhất của loạt trận tối qua.

Trong khuôn khổ vòng loại World Cup khu vực Châu Á, ĐT Việt Nam tiếp đón UAE tại Mỹ Đình. Phút 37, bước ngoặt trận đấu xảy ra khi Khalifa Al Hammadi phạm lỗi với Nguyễn Tiến Linh và bị trọng tài truất quyền thi đấu.

Chỉ 7 phút sau, chính Tiến Linh là người tung cú nã đại bác trước rìa vòng cấm, khiến thủ thành đội khách chỉ biết bay người trong bất lực. Các khán đài Mỹ Đình vỡ òa trong tiếng reo hò, sau siêu phẩm ấn tượng của tiền đạo hiện đang khoác áo Becamex Bình Dương.

Sang hiệp hai, những nỗ lực tấn công yếu ớt không thể thắp lên hy vọng cho UAE. Chung cuộc sau 90 phút, thầy trò HLV Park Hang-seo đánh bại các vị khách 1-0.

FIFA lên tiếng về thắng lợi của VN và thất bại của Thái Lan - Bóng Đá

 Việt Nam chiến thắng.

3 điểm có được giúp ĐT Việt Nam giữ vững mạch bất bại và vươn lên chiếm giữ ngôi đầu, trong bối cảnh Thái Lan bại trận trước Malaysia.

Đưa tin về chiến thắng của ĐT Việt Nam, trang chủ FIFA viết: "Việt Nam lên ngôi đầu bảng G sau chiến thắng vang dội tại Hà Nội, nhờ vào bàn thắng của Nguyễn Tiến Linh ngay trước giờ nghỉ. Đây là thắng lợi thứ ba liên tiếp của họ trong khuôn khổ vòng loại World Cup - 1 kỷ lục cho quốc gia này."

Trong khi đó, FIFA cũng bày tỏ quan ngại đến cơ hội đi tiếp của Thái Lan: "Hàng xóm Malaysia ngược dòng buộc Thái Lan nhận thất bại đầu tiên trong chiến dịch vòng loại, giáng đòn mạnh vào hy vọng đi tiếp của những người dẫn đầu bảng G trước đó."

Phụng Sồ | 07:20 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục