Ferdinand: "Tôi đã sai về Ighalo ở Man Utd"

08:15 Thứ năm 26/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Rio Ferdinand đã chỉ ra điều sai lầm của anh đối với Odion Ighalo.

Lối đá của Man United

Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ tài năng Erling Haaland từ Red Bull Salzburg, Man United đã nhanh chóng hỏi mượn Odion Ighalo từ Shanghai Shenhua, Trung Quốc trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

Kể từ khi cập bến Old Trafford, Ighalo đã cho thấy sự hữu ích khi liên tiếp có những màn trình diễn ấn tượng và góp công không nhỏ vào thành tích của Quỷ đỏ thành Manchester. Phong độ của Ighalo khiến cựu danh thủ Rio Ferdinand phải tự nhận sai về mình.

Manchester United great Rio Ferdinand admits he was wrong about Odion Ighalo transfer - Bóng Đá

 Ferdinand thừa nhận sai lầm khi đánh giá thấp Ighalo.

Cụ thể, Ferdinand chia sẻ trên trang cá nhân Instagram rằng: "Wow, 8 trận, 3 lần ra sân ngay từ đầu, 4 bàn thắng và 1 kiến tạo. Với Ighalo, bạn sẽ ký hợp đồng cậu ấy cho Man United ngay bây giờ chứ?

Tất cả những người đã từng nhận định: 'Chúng ta đang làm gì khi ký Ighalo? Chuyện gì đang xảy ra? Ole đang nghĩ cái quái gì vậy? - Và tôi là một người trong số họ, tôi phải thừa nhận điều này.

Ighalo ở Trung Quốc, giải đấu chẳng thế sánh với Premier League, vì thế cậu ấy sẽ tăng tốc như thế nào? Cậu ấy sẽ sẵn sàng ngay lập tức chứ? Chúng tôi cần ai đó đến và tạo ảnh hưởng ngay lập tức. Đến từ Trung Quốc là điều không thể."

Ferdinand cũng khẳng định, Ighalo sẽ luôn ra sân với 100% khả năng, cũng như cung cấp cho Man United điều mà họ còn thiếu sót, đó là một tiền đạo đầy sức mạnh, có thể giữ bóng và chuyền bóng cho đồng đội ghi bàn.

Tiểu Lam | 07:36 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục