Fan Man Utd 'bất lực': "Đó là ngày đội bóng này chết'

15:37 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đã ra quyết định chiêu mộ Thomas Meunier của PSG nhưng các CĐV đã phản đối kịch liệt.

Sau mùa giải 2018/19, Quỷ đỏ sẽ chính thức nói lời chia tay với công thần Antonio Valencia. Đội chủ sân Old Trafford đã không gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Ecuador. Điểm đến tiếp theo của cựu tiền vệ Wigan nhiều khả năng sẽ là một CLB ở Serie A.

M.U cũng đã lên kế hoạch thay thế bằng hàng loạt ngôi sao đang chơi hay tại Premier League. Vào lúc này, Kieran Trippier (Tottenham Hotspur) và Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace) được cho là hai cầu thủ lọt vào tầm ngắm của nửa đỏ thành Manchester.

Fan Man Utd 'bất lực':

 Ngôi sao của PSG đang là mục tiêu số một của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, tờ Independent tiết lộ Manchester United ưu tiên mua Thomas Meunier chỉ vì tuyển thủ Bỉ có giá... rẻ hơn hai ngôi sao kể trên. Ngay lập tức, các fan hâm mộ đã có những bình luận trái chiều về thương vụ này.

"Lựa chọn cậu ấy vì sẽ được "giảm giá"? Đó chính là ngày mà đội bóng này chết", CĐV #Ollerson bức xúc chia sẻ.

"Tại sao phải mua một cầu thủ rẻ hơn vậy? Sao không mang về cái tên phù hợp với đội bóng bất kể cậu ta có giá bao nhiêu?", fan hâm mộ #StevenGraaff cho biết.

Fan Man Utd 'bất lực':

 Fan M.U không hài lòng với quyết định mua Thomas Meunier.

"Tôi nghĩ đó là sự lựa chọn hợp lý vào lúc này. Diogo Dalot cần ít nhất 2 năm để tích lũy kinh nghiệm. Tại sao phải mua Wan-Bissaka và rồi chúng ta lại chờ đợi? Hãy tiết kiệm khoản tiền đó vào các vụ khác", CĐV #Rich89 chia sẻ.

Thomas Meunier cũng đang có ý định rời PSG khi không còn được trọng dụng dưới thời HLV Thomas Tuchel. Thời điểm hiện tại, cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund đang xem Thilo Kehrer là sự lựa chọn số một ở hành lang phải.

Giang Nam | 14:50 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục