Fan Arsenal phản ứng dữ dội: "40 triệu euro ư? Ăn cướp trắng trợn thế!"

07:46 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Pháo thủ thành London đang phản ứng rất dữ dội trước thông tin BLĐ đội bóng chiêu mộ một ngôi sao mới.

Như đã đưa tin, phiên chợ đông 2020 chưa mở cửa, nhưng hiện tại, nhiều đội bóng lớn đã nhen nhóm ý định kích hoạt nhiều thương vụ khác nhau. Thị trường chuyển nhượng mùa đông đầu năm sau là thời điểm để các CLB hàng đầu Châu Âu tiếp tục bổ sung lực lượng, cải tổ đội hình. Trong đó, Arsenal chắc chắn là một trong những đại diện tiêu biểu mong chờ điều này nhất.

Những ngày vừa qua, xuất hiện nguồn tin cho biết, Pháo thủ thành London đang theo dõi Merih Demiral, trung vệ trẻ của CLB Juventus. Đội chủ sân Emirates dự tính sẽ chi 40 triệu euro để thuyết phục CLB thành Turin "nhả người". Không chỉ Arsenal, Merih Demiral còn là cái tên mà Manchester United hay AC Milan đều rất khao khát.

Đối diện với thông tin này, các CĐV yêu mến Arsenal cho rằng BLĐ đội bóng không nên bỏ ra số tiền quá lớn cho Merih Demiral bởi đây là một thương vụ đầy rủi ro.

“ABSOLUTE STEAL” – ARSENAL FANS URGE CLUB TO MOVE FOR DEMIRAL FOLLOWING EXCITING UPDATE - Bóng Đá

CĐV Arsenal tranh cãi vì thương vụ Merih Demiral.

"40 triệu euro ư? Họ điên rồi! Ăn cướp trắng trợn, đây là một thương vụ không đúng đắn chút nào. Chuyện gì đã xảy ra với BLĐ đội bóng?", tài khoản @TameezSattar nhận xét.

Tuy nhiên, cũng có luồng nhận xét trái chiều khác cho rằng Arsenal cần sao trẻ của Juventus để vực dậy trong tương lai:

"Hãy thực hiện nó ngay đi.", tài khoản @SK_arsenal bình luận.

Xem Arsenal tập luyện:

Minh Trí | 07:30 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục