Eriksen ra điều kiện "dễ hơn ăn bánh" cho Real, Spurs lo sốt vó

16:47 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền vệ người Đan Mạch ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới đang dần rõ ràng hơn.

Trong bối cảnh đại diện đến từ phía Bắc London, Tottenham Hotspur đang có dấu hiệu chìm sâu vào khủng hoảng, những ngôi sao hàng đầu câu lạc bộ cũng không còn mặn mà với việc ở lại tiếp tục cống hiến cho CLB trong khoảng thời gian sắp tới. Họ muốn tìm kiếm một bến đỗ mới, giàu tiềm năng cạnh tranh các danh hiệu hơn thay vì ở lại Tottenham để chật vật cạnh tranh vị trí top 4 và Christian Eriksen là một trong những trường hợp như thế.

Tiền vệ người Đan Mạch luôn đóng vai trò kiến thiết lối chơi cho "Gà trống" suốt nhiều mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, việc Spurs không có cơ hội cạnh tranh các danh hiệu lớn với các CLB hàng đầu như Liverpool hay Manchester City đã khiến tiền vệ 27 tuổi chán nản và bày tỏ ý định rời đi trong kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi.

Eriksen  ‘would be willing’ to join another club if salary demands are met - Bóng Đá

 Eriksen đang bày tỏ ý định rời Spurs.

Tuy nhiên, BLĐ Spurs vẫn nhất quyết giữ chân Eriksen ở lại nhằm cố gắng thuyết phục anh gia hạn hợp đồng. Nhưng với tình hình hiện tại của CLB, cựu sao Ajax rất có thể sẽ dứt áo ra đi dẫu cho đại diện đến từ Bắc London có đưa ra lời đề nghị hấp dẫn đến cách mấy đi chăng nữa.

Theo nguồn tin từ AS, nhiều khả năng Eriksen sẽ chuyển đến đầu quân cho Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng sắp tới, bởi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang muốn bổ sung thêm nhân sự nơi khu vực trung tuyến và tiền vệ người Đan Mạch chính là cái tên sáng giá nhất ở thời điểm hiện tại (mức phí chuyển nhượng không quá cao do hợp đồng chỉ còn đến hè 2020).

Phản hồi lời đề nghị từ Los Blancos, phía Eriksen cũng vừa đưa ra điều kiện dành cho họ. Cụ thể theo AS, ngôi sao 27 tuổi tuyên bố sẽ đồng ý gia nhập Real nếu được trả mức thù lao khoảng 6 triệu euro/mùa. Yêu cầu này rõ ràng nằm trong tầm kiểm soát bên phía Real, tuy nhiên vẫn còn phải chờ đợi thêm động thái của họ trong tháng 1.

Video tài năng của Eriksen:

Trường Sơn | 16:15 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục