Eriksen nói một câu gây 'tự ái', Solskjaer lập tức giục Man Utd từ bỏ

19:54 Thứ năm 15/08/2019

TinTheThao.com.vnThương vụ M.U chiêu mộ cầu thủ người Đan Mạch đã đổ vỡ theo cách ít ai ngờ.

Kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 đã khép lại thành công với Manchester United bằng việc chiêu mộ 3 tân binh. Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire là những cái tên chất lượng bổ sung cho hàng thủ. Trong khi đó, Daniel James sẽ mang đến tốc độ phục vụ cho triết lý của Quỷ đỏ.

Mặc dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa thể hài lòng với những gì mình đang sở hữu trong tay. Ở những ngày cuối của mùa chuyển nhượng, cựu thuyền trưởng Molde bất ngờ đưa Christian Eriksen vào tầm ngắm. Đây là mục tiêu thay thế cho Bruno Fernandes của Sporting Lisbon.

Christian Eriksen told Man Utd boss Ole Gunnar Solskjaer he had his heart set on a move to Spain - Bóng Đá

 "Phủ thủy" Đan Mạch không muốn đến M.U.

Phía Tottenham Hotspu sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận đủ số tiền 70 triệu bảng. Thế nhưng, tờ BBC tiết lộ nửa đỏ thành Manchester đã rút lui vào giờ chót. Nguyên nhân là vì một câu nói có phần gây sốc của cựu tiền vệ Ajax Amsterdam.

Nguồn tin từ Mancheste Evening News cho biết, "Solsa" đã trực tiếp gọi điện cho tuyển thủ Đan Mạch để bàn về vụ chuyển nhượng. Để đáp lại vị thuyền trưởng của đội chủ sân Old Trafford, cầu thủ 27 tuổi thẳng thắn tuyên bố "Đó là điều vô nghĩa".

Theo truyền thông Anh, Real Madrid mới là bến đỗ trong mơ của chân chuyền sinh năm 1992. Mặc dù vậy, Los Blancos lại không mấy để tâm đến anh mà chỉ nhắm vào Paul Pogba. Đây là nhân tố HLV Zinedine Zidane nhất quyết đòi mang về sân Santiago Bernabeu.

Xem bàn thắng của Christian Eriksen vào lưới M.U: 

Giang Nam | 19:00 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục