Erika Choperena - Người đẹp khiến Griezmann đến Barca?

22:41 Thứ bảy 10/03/2018

Mới đây, kênh truyền hình TV3 của Barcelona đưa tin, Erika Choperena - vợ hiện tại của Griezmann đã đi mua nhà ở thành phố Barcelona.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Erika Choperena chính là lý do khiến tiền đạo này sang Barca. Antoine Griezmann và cô đã trải qua mối tình kéo dài lâu năm sau khi hai người gặp gỡ tại San Sebastian, khi cầu thủ còn chơi tại Real Sociedad. Cả hai đã kết hôn năm 2017 và có 1 đứa con xinh xắn.

 - Bóng Đá

 

Động thái mua nhà mới đây này thêm một lần nữa khẳng định, Griezmann gần như đã hoàn tất mọi thủ tục để đến CLB Barcelona. Antoine Griezmann đẹp trai và rất tài năng, khá dễ hiểu khi cô vợ mới cuối của anh, Erika Choperena cũng là cô gái rất có nhan sắc.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Ngày 27/5 năm 2017 vừa qua, Antoine Griezmann đã tổ chức hôn lễ với bạn gái lâu năm Erika tại Tây Ban Nha. Đặc biệt, lễ cưới này diễn ra chỉ vài ngày sau lễ rửa tội của con gái Mia hôm 7/5. "Từ ngày yêu cô ấy, tôi chơi tốt hơn hẳn, tôi cũng thay đổi nhiều, trở thành một người đàn ông trưởng thành, một cầu thủ giỏi", Griezmann chia sẻ.

Là một giáo viên nhưng Erika Choperena thường xuyên lấn sân sang lĩnh vực thời trang với tư cách là một người mẫu bán chuyên. Erika Choperena với vẻ đẹp giản dị, khá kín đáo, không scandal là mẫu người trong mơ với ngôi sao Atletico Madrid.

Video hạnh phúc của hai người:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 22:12 10/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục