Emery vừa đến, Arsenal chuẩn bị hoàn thành thương vụ đầu tiên

08:45 Thứ năm 24/05/2018

Ban lãnh đạo Arsenal sẵn sàng chi thêm tiền để mang về Jean-Michael Seri, chiều lòng tân huấn luyện viên Unai Emery.

Ngày hôm qua (23/05), Arsenal đã cính thức thông báo về việc ông Unai Emery sẽ trở thành huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ kể từ mùa giải tới. Chưa đầy 24 giờ sau thông báo đó, hàng loạt các tờ báo uy tin đã đồng loạt đưa tin rằng, ban lãnh đạo của Arsenal sẽ xúc tiến thương vụ Jean-Michael Seri (Nice) để chiều lòng tân thuyền trưởng.

Theo tờ The Sun, Arsenal đã chuẩn bị 35 triệu bảng để mang tiền vệ của Nice về với sân Emirates. Tiền vệ này hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Pháo thủ sau khi cùng CLB Nice có một mùa giải khá ấn tượng tại Ligue 1.

Emery vừa đến, Arsenal chuẩn bị hoàn thành thương vụ đầu tiên - Bóng Đá

 

Trước đó, tờ báo này cũng đưa tin rằng Manchester United cũng đang rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Bờ Biển Ngà, giá được Quỷ đỏ đưa ra là 31,5 triệu bảng.

Nhân sự tuyến giữa của Arsenal hiện tại đang có rất nhiều cái tên chất lượng và giàu kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh như Granit Xhaka, Jack Wilshere hay Aaron Ramsey, tuy nhiên The Gunners chắc chắn sẽ không thể dựa mãi vào bộ khung của người tiền nhiệm - Arsene Wenger. Seri đến sẽ mang theo những ý đồ chiến thuật cùng sự tươi mới trong đội hình của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Bên cạnh đó, cả HLV Emery và Seri đều đã có thời gian làm việc ở Pháp, họ đã đối đầu nhau rất nhiều và phần nào có thể hiểu được cách làm việc và phong cách thi đấu của nhau. Do vậy, Jean-Michael Seri chuyển đến Arsenal sẽ là một thương vụ hợp lý.

Tùng Nguyễn | 07:40 24/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục