Ed Woodward lại kì kèo, làm khó mục tiêu số 1 của Solskjaer

09:43 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đang hoạt động tích cực để chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Về kết quả lẫn lối chơi, đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer đều gây thất vọng lớn, dù đã chi ra đến 150 triệu bảng để đưa về 3 ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019.

Ban lãnh đạo Man Utd hiểu rằng họ phải củng cố lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, nếu không muốn đội bóng bị trượt dài. Nếu như hàng thủ Quỷ đỏ đã tạm ổn với 2 tân binh đắt giá Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka, thì hàng tiền vệ và đặc biệt là hàng công đang khiến HLV Solskjaer phải đau đầu.

Ed Woodward makes contract demand to Man Utd's top January transfer target Mandzukic - Bóng Đá

 Ed Woodward làm kinh tế rất giỏi.

Sau khi để Alexis Sanchez và Romelu Lukaku đến Inter Milan, 'hỏa lực' của Man Utd quá yếu, bởi Anthony Martial, Marcus Rashford, Mason Greenwood người thì chấn thương, người thì phong độ phập phù, người thì còn thiếu kinh nghiệm.

Kế hoạch chuyển nhượng của Solskjaer là chiêu mộ những cầu thủ trẻ, khỏe, giàu khát khao. Tuy nhiên, ông buộc phải thay đổi, khi hiểu rằng bất cứ đội hình nào cũng cần có sự pha trộn giữa kinh nghiệm với sức trẻ. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, Mario Mandzukic của Juventus chính là mục tiêu số 1 của vị HLV trẻ tuổi người Na Uy. Những thông tin cho rằng Man Utd đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao người Croatia cũng liên tục mọc lên.

Tuy nhiên, cái khó là Mandzukic kiếm được 85.000 bảng/tuần ở Italia và muốn mức lương tương tự khi đến Old Trafford. Nhưng phó chủ tịch Man Utd, Ed Woodward không sẵn sàng trả quá nhiều tiền cho một cầu thủ trong kế hoạch ngắn hạn. Ông đòi hỏi tiền đạo này chấp nhận giảm lương nếu muốn khoác lên mình chiếc áo Quỷ đỏ.

Sự ăn ý của Mandzukic và Pogba:

Minh Tuấn | 08:19 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục