Được Man Utd mượn, Ighalo 'phát rồ' nói với đồng đội cũ 1 câu

19:22 Thứ bảy 22/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Nigeria không thể giấu được niềm vui sướng khi gia nhập sân Old Trafford.

Sau hàng loạt tin đồn, Manchester United cuối cùng cũng chiêu mộ thành công Odion Ighalo từ Shanghai Shenhua theo dạng cho mượn. Trong màu áo Quỷ đỏ, chân sút sinh năm 1989 sẽ hưởng mức lương 100.000 bảng/tuần, bằng một phần ba mức đãi ngộ tại Trung Quốc.

Không cần mất nhiều thời gian thích nghi, ngôi sao 30 tuổi đã được thi đấu trong hai trận gặp Chelsea (Premier League) và Club Brugge (vòng 32 đội Europa League). Mặc dù vậy, do chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, tuyển thủ Nigeria không thể hiện được quá nhiều điều.

Watford star Isaac Success reveals message he received from Odion Ighalo after Manchester United move - Bóng Đá

 Ighalo đang rất nóng lòng đá chính tại M.U.

Thế nhưng, cơ hội có lẽ sẽ tới với anh khi M.U giáp mặt với Watford tại vòng 27 Ngoại Hạng Anh. Đáng nói hơn, đó cũng là CLB cũ của tiền đạo gốc Italia. Và mới đây, một đồng đội cũ vừa tiết lộ những gì Odion Ighalo đã nhắn khi gia nhập nửa đỏ thành Manchester.

"Tôi rất hài lòng với Odion. Cậu ta luốn muốn gia nhập United, cuối cùng điều đó cũng xảy ra. Khi kết thúc sự nghiệp, cậu ấy có thể nhìn lại và nói rằng 'À, sau tất cả tôi đã làm được, tôi đã đến nơi bản thân mình muốn đến'. Cậu ta lập tức nhắn tin cho tôi và tôi cũng trả lời lại.

Odion nói rằng 'Tôi trở lại, tôi trở lại rồi này'. Cậu ta hạnh phúc và sẵn sàng ra sân, hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Cậu ta là một cầu thủ chăm chỉ và đã nỗ lực để nắm bắt cơ hội này", Issac Success trả lời trên trang chủ của Watford.

Solskjaer nói về Rashford và Martial: 

Giang Nam | 18:24 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục