Dự đoán Indiana Pacers (24-20) – Portland Trail Blazers (23-21): Cẩn thận với cái tên Victor Oladipo

18:37 Thứ năm 18/01/2018

TinTheThao.com.vnSau khi trở lại với guồng quay của chiến thắng, Portland Trail Blazers sẽ rất quyết tâm để hướng đến trận đấu ngày mai với Indiana Pacers.

Giờ thi đấu: 10 giờ

Địa điểm: Moda Center.

usa_today_10544747.0

 Các cầu thủ Blazers cần phải tập trung tối đa.

Trước khi bước vào trận đấu gần nhất với Phoenix Suns, Portland Trail Blazers phải trải qua ba trận thua liên tiếp trước Houston Rockets, New Orleans Pelicans và Minnesota Timberwolves. Dù đã trải qua một đêm không hề dễ dàng trước thách thức từ phía cá nhân Devin Booker của Suns, nhưng chung cuộc Blazers vẫn bảo toàn được chiến thắng.

Ngày mai, Blazers sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà Moda Center và đối thủ của họ sẽ là Indiana Pacers. Đây là trận đấu được dự đoán sẽ rất khó khăn đối với Damian Lillard và các đồng đội bởi đối thủ của họ đang có được phong độ tuyệt vời – Pacers hiện đang có 3 chiến thắng liên tiếp, còn tính 5 trận gần nhất, họ chỉ thua 1 (Miami Heat).

Về tình hình nhân sự cho trận đấu ngày mai, Indiana Pacers sẽ không có được sự phục vụ của Myles Turner và Edmond Summer. Còn với Blazers, đội chủ nhà có được lực lượng mạnh nhất. Trong 1 tuần thực sự là cơn ác mộng đối với Blazers khi họ phải trải qua rất nhiều trận đấu cân não với những đội bóng lớn – từ Cavaliers, OKC Thunder, Rockets cho đến Timberwolves. Với Pacers, lịch thi đấu của họ dễ thở hơn rất nhiều với mật độ 2 ngày/ trận. Vậy nên thể trạng của các cầu thủ Pacers chắc chắn sẽ có nhiều lợi thế hơn so với Blazers.

cropped_GettyImages-903612182

 Đặc biệt là với cái tên Victor Oladipo.

Nhưng bù lại, thầy trò HLV Terry Stotts là những người được chơi trên sân nhà ở trận đấu này. Bên cạnh đó, nếu so về đẳng cấp cũng như chiều sâu đội hình, Blazers dù sao vẫn được đánh giá cao hơn so với Pacers. Ở trận đấu gần nhất, Lillard và CJ McCollum chơi tuyệt hay khi đóng góp lần lượt 32 điểm và 30 điểm. Vậy nên Blazers hoàn toàn có thể bắn hạ Pacers nếu hai trụ cột của mình cứ chơi với phong độ tuyệt vời như thế.

Bên cạnh việc các ngôi sao trong đội hình phải chơi thật tốt, đây là trận đấu mà Blazers cũng phải giữ được sự tập trung tối đa ở mặt trận phòng ngự bởi Pacers đang sở hữu một ngòi nổ cực kỳ xuất sắc là Victor Oladipo – người có trung bình 24.3 điểm, 5.2 rebounds và 4 assists từ đầu mùa giải 2017/2018 đến nay. Oladipo là cây ghi điểm chính của Pacers, đồng thời là nguồn cảm hứng lớn nhất cho lối chơi của đội bóng này. Vậy nên chỉ cần hóa giải được cá nhân ngôi sao 25 tuổi, Blazers sẽ càng nắm chắc phần thắng về phía mình.

Đầu mùa giải, Blazers và Pacers đã chạm trán nhau – khi đó McCollum (28 điểm) tỏa sáng rực rỡ và mang đến chiến thắng 114-94 cho Blazers. Chính vì thế, khi có lần cuối cùng giáp mặt với Pacers ở vòng Regular Season mùa này, không có lý do gì để Blazers không giành được chiến thắng.

Dự đoán: Indiana Pacers 110-105 Portland Trail Blazers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:17 18/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục