Gregg Popovich: “Không có chuyện Leonard nghỉ hết vòng Regular Season”

12:28 Thứ năm 18/01/2018

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với ESPN mới đây, HLV Gregg Popovich đã lên tiếng bác bỏ những nhận định ngôi sao Kawhi Leonard sẽ nghỉ thi đấu đến hết vòng Regular Season.

Kể từ khi đặt chân vào giải đấu NBA (năm 2011), 2017/2018 được xem là mùa giải tồi tệ nhất đối với Kawhi Leonard khi anh bị chấn thương hành hạ rất nhiều. Trong quá trình chuẩn bị hồi mùa hè, ngôi sao 27 tuổi bị tái phát chấn thương bắp chân và rời xa sàn đấu đến 27 trận.

leonard-kawhi-popovich-gregg-e1399908556512

 Gregg Popovich tin Leonard sẽ sớm trở lại. 

Cho đến khi trở lại, Leonard chỉ chơi được 8 trận, trước khi dính thêm chấn thương vai và phải “ngồi chơi, xơi nước” vô thời hạn. Đã có những thông tin xuất hiện về việc Leonard sẽ phải ngồi ngoài đến hết vòng Regular Season nhằm chuẩn bị cho mình thể trạng cũng như thể lực tốt nhất cho Play-off.

Nhưng khi chia sẻ với từ ESPN mới đây, HLV Gregg Popovich đã bác bỏ nhận định trên. Ông cho biết cậu học trò cưng của mình sẽ sớm trở lại trong thời gian tới, thay vì phải ngồi ngoài dài hạn.

GettyImages-681240840

 Spurs vẫn ổn khi vắng Leonard.

Thực tế, HLV Popovich không quá lo lắng với trường hợp chấn thương của Leonard vì khi khôi sao sáng giá nhất của đội bóng không thể thi đấu, điều đó khiến các cầu thủ còn lại trong đội hình của Spurs phải nỗ lực hơn. Thực tế từ đầu mùa, Spurs chơi không tồi và đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH miền Tây với thành tích 30-16 và họ không cần phải bất chấp sử dụng Leonard cho phần còn lại của Regular Season.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:00 18/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục