ĐT Futsal Việt Nam lên đường sang Trung Quốc chạm trán Hà Lan

13:56 Thứ tư 18/10/2017

Để có sự chuẩn bị cho giải Futsal Đông Nam Á 2017 sắp tới, sáng 18/10, ĐT futsal Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Miguel Rodrigo đã lên đường sang Trung Quốc tham dự Giải futsal giao hữu quốc tế CFA 2017.

Theo đó, Giải futsal quốc tế CFA 2017 được xem là cữ dượt rất chất lượng cho ĐT Việt Nam trước khi bước vào cuộc đua tại Giải futsal vô địch Đông Nam Á 2017, khi giải này có sự góp mặt hàng loạt đội tuyển Futsal chất lượng khác ngoài chủ nhà Trung Quốc là ĐT Futsal Croatia và Hà Lan.

ĐT Futsal Việt Nam lên đường sang Trung Quốc chạm trán Hà Lan - Bóng Đá

 Sáng 18/10, ĐT Futsal Việt Nam đã lên đường sang Trung Quốc.

Đây cũng là lần thứ hai liên tiếp, ĐT futsal Việt Nam được LĐBĐ Trung Quốc gửi lời mời tham dự giải. Trong lần tham dự vào đầu tháng 12/2016, ĐT futsal Việt Nam khi đó dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Bảo Quân đã xuất sắc giành ngôi Á quân với 4 điểm sau khi thắng Mexico 4-3 và hòa ĐT Futsal Trung Quốc với tỉ số 2-2.

Để chuẩn bị cho giải đấu này và hướng tới mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch tại đấu trường khu vực cũng như giành vé tham dự VCK futsal châu Á sắp tới, thầy trò HLV Miguel Rodrigo đã hội quân tập luyện từ ngày 2/10 tại nhà thi đấu Quận 8. Lực lượng nòng cốt của đội vẫn là những gương mặt dày dày kinh nghiệm đã cùng nhau chinh chiến tại 2 đấu trường lớn liên tiếp gần đây là SEA Games 29 tại Malaysia và AIMAG 5 tại Turkmenistan như Văn Vũ, Xuân Du, Đức Hòa, Quốc Nam…

ĐT Futsal Việt Nam lên đường sang Trung Quốc chạm trán Hà Lan - Bóng Đá

 Các cầu thủ tiến hành làm thủ tục.

Trước ngày lên đường sang Trung Quốc, HLV Miguel Rodrigo cũng đã chốt danh sách 16 cầu thủ trong đó đáng chú ý là có sự góp mặt của một số cái tên mới như Quốc Hưng, Văn Toàn đều thuộc biên chế của Hải Phương Nam Phú Nhuận.

Thầy trò HLV Miguel Rodrigo sẽ có trận ra quân vào ngày 20/10 gặp đội bóng được đánh giá rất cao là ĐT Futsal Croatia.

Danh sách ĐT futsal Việt Nam tham dự Giải futsal quốc tế CFA 2017:

Trưởng đoàn: Trần Anh Tú

Lãnh đội: Nguyễn Bảo Quân

HLV trưởng: Miguel Jose Rodrigo Conde Salazar

Các trợ lý: Antonio Fernando Garcia Jimenez, Arkaitz Sisniega Gomez, Huỳnh Tấn Quốc, Trần Long Vũ, Nguyễn Thanh Nguyên

Cầu thủ (16): Nguyễn Văn Huy, Hồ Văn Ý, Trần Văn Vũ, Vũ Xuân Du, Phạm Đức Hòa, Lê Quốc Nam, Ngô Ngọc Sơn, Nguyễn Minh Trí, Cổ Trí Kiệt, Khổng Đình Hùng, Vũ Quốc Hưng, Đinh Văn Toàn, Trần Thái Huy, Phùng Trọng Luân, Danh Phát, Vũ Đức Tùng.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 13:00 18/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục