Drogba sắp quay lại Anh?

08:00 Thứ năm 01/01/1970

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại của Chelsea được cho là đã có mặt ở Birmingham để hoàn tất thỏa thuận với Aston Villa.

Didier Drogba hiện đang thi đấu tại giải Major League Soccer (MLS) trong màu áo Montreal Impact. Anh chuyển đến đây đã một năm sau khi cùng Chelsea giành ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2014/15.

Drogba sẽ không quay lại Anh. Ảnh: Internet.

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã cùng Chelsea lên ngôi Ngoại hạng Anh 4 lần. Gần đây, báo giới anh loan tin anh đã có mặt ở Birmingham City để hoàn tất hợp đồng chuyển đến Aston Villa của HLV Roberto Di Matteo, cũng là người thầy cũ của Drogba.

Khi Di Matteo trở thành HLV tạm quyền của Chelsea năm 2012, ông đã cùng The Blues lên ngôi Champions League một cách đầy kịch tính cuối mùa giải đó. Người lập công lớn nhất không phải ai khác ngoài Drogba với cú đánh đầu trong những phút cuối cùng ở trận chung kết với Bayern Munich.

Quãng thời gian tươi sáng nhất trong sự nghiệp của Drogba là khi anh thi đấu ở Anh trong màu áo Chelsea. Tuy nhiên, giờ đây anh đã hài lòng với cuộc sống ở Mỹ và không muốn quay lại Anh để thi đấu nữa. Drogba cũng chính thức phủ nhận tin đồn sẽ khoác áo Aston Villa mà báo chí Anh loan tin trong những ngày gần đây.

Drogba đã ghi 104 bàn cho Chelsea ở Ngoại hạng Anh và 164 bàn tính trên mọi đấu trường.

Hoàng Tâm | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục