Đón "phù thủy tuyến giữa", Man Utd đồng thời chia tay Paul Pogba?

20:21 Thứ sáu 27/11/2020 | 4

TinTheThao.com.vnThương vụ có khả năng lớn sẽ xảy ra mùa hè 2021 trong công cuộc cải tổ đội chủ sân Old Trafford.

 

Solskjaer phát biểu về Bruno Fernandes

Man Utd theo sát Christian Eriksen

Những ngày vừa qua, thông tin thượng tầng Manchester United theo đuổi thương vụ chiêu mộ Christian Eriksen khiến giới truyền thông phát sốt. Cụ thể, sau chưa đầy 1 năm khoác áo Inter Milan, tình cảnh tiền vệ người Đan Mạch ngày càng mờ mịt. Được cho là không hiểu và không phù hợp với ý đồ chiến thuật của HLV Antonio Conte tại nửa xanh thành Milan, Eriksen từ chỗ ngôi sao sáng giá giờ đây chỉ là "người thừa".

Đón

Eriksen bất ngờ trở thành người thừa tại Inter Milan.

Báo chí nước Ý xác nhận Inter Milan xem xét khả năng bán Eriksen để thu về lợi nhuận. Theo đó, nguồn tin từ Daily Mail xác nhận, BLĐ đội chủ sân San Siro sẵn sàng để cựu sao Tottenham Hotspur rời đi nếu nhận đủ 27 triệu bảng, mức phí giúp họ lời 10 triệu bảng sau chưa đầy 1 năm.

Với việc BLĐ Inter Milan chốt giá bán Christian Eriksen, Man Utd và Arsenal chắc chắn sẽ cân nhắc kỹ lưỡng nhằm đưa ra những động thái đón tiền vệ từng khuấy đảo Ngoại hạng Anh trở về Premier League. Hiện tại, khu trung tuyến của Quỷ đỏ lẫn Pháo thủ sở hữu rất nhiều hảo thủ. Tuy nhiên, với tham vọng cạnh tranh danh hiệu, BLĐ Man Utd và Arsenal chưa muốn dừng lại ở đó. Công cuộc "chạy đua vũ trang" tiếp tục được thiết lập và hứa hẹn có nhiều chữ ký sáng giá về Ngoại hạng Anh thời gian tới.

Đã đến lúc Pogba rời Old Trafford?

Nếu nói Eriksen bị "thất sủng" ở Inter Milan, thì tình cảnh của Paul Pogba cũng chẳng khá hơn. Tiền vệ người Pháp trở về Old Trafford với rất nhiều kỳ vọng. Nhưng cho đến hiện tại, trải qua 2 đời HLV Jose Mourinho rồi Ole Gunnar Solskjaer, tài năng người Pháp vẫn chưa cho thấy bản thân xứng đáng với mức giá "bom tấn" mà BLĐ M.U từng bỏ ra.

Đón

Pogba vẫn rất khó khăn ở Man Utd.

Trong bối cảnh Bruno Fernandes đang tỏa sáng rực rỡ, những sao trẻ khác ở khu trung tuyến như Donny Van de Beek hay Scott McTominay cũng tranh thủ thể hiện tiềm năng của bản thân, câu chuyện tương lai của Pogba lại càng bi đát hơn tại Nhà hát của những giấc mơ. Pogba giờ đây dần mất tầm ảnh hưởng và không có đóng góp tích cực vào lối chơi Quỷ đỏ.

Xuất hiện rất nhiều nguồn tin cho biết, BLĐ Man Utd cân nhắc để Pogba rời đi sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. Đây cũng là phương án nhằm thu hồi vốn, đầu tư cho những chữ ký phù hợp hơn với tương lai và sự phát triển của đội chủ sân Old Trafford.

Christian Eriksen về Old Trafford và Paul Pogba sẽ phải rời đi. Thương vụ kể trên liệu có xảy ra đúng với kịch bản này hay không? Hãy cùng chờ xem!

Minh Trí | 19:51 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục