Đối thủ đồng loạt "buông súng", Arsenal rộng cửa đón mục tiêu 40 triệu

08:11 Chủ nhật 29/03/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những ngôi sao mang đến rất nhiều niềm tin cho thượng tầng Pháo thủ thành London.

Công cuộc cải tổ đội hình và phục hưng Arsenal của HLV Mikel Arteta vẫn đang diễn ra rất gian nan. Dù nhận được nhiều kỳ vọng từ BLĐ Pháo thủ thành London, tuy nhiên mọi tia sáng khả quan tại Emirates lúc này là rất yếu ớt. Trước khi COVID-19 khiến cho mọi giải đấu lớn ở Châu Âu buộc phải tạm nghỉ dài hạn, Arsenal kết thúc ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2019/20.

Đây là điều khiến BLĐ đội bóng khá trăn trở. Bởi lẽ, nếu không được dự Champions League mùa tới, điều này sẽ gây ảnh hưởng lớn đến công tác chuyển nhượng cũng như xây dựng đội bóng của HLV Mikel Arteta. Tuy nhiên, sau tất cả, thượng tầng Pháo thủ thành London vẫn sẽ đặt niềm tin ở chiến lược gia người Tây Ban Nha, đồng thời cho nhà cầm quân trẻ tuổi này thêm thời gian để ổn định tình hình đội bóng.

Trong số những mục tiêu mà Arsenal theo đuổi trên phiên chợ hè 2020, James Rodriguez là cái tên rất được chú ý. Không còn tương lai ở Real Madrid, James đang là mục tiêu được rất nhiều CLB lớn tại Châu Âu săn đón. 

Real Madrid: Arsenal have best chance at James Rodriguez - Bóng Đá

Arsenal theo đuổi James Rodriguez. 

Theo Carlos Gonzalez của MARCA, những đội bóng cạnh tranh James với Arsenal như Juventus, Napoli và Atletico Madrid gần như đều không còn khả năng chiêu mộ chân sút người Colombia. Vì thế, Arsenal đang chiếm ưu thế lớn để sở hữu "kẻ thất sủng" của Zinedine Zidane, nếu cố gắng đàm phán một thoả thuận vào khoảng 40 triệu euro, mức phí của James Rodriguez được Transfermarkt định giá.

Xem HLV Arteta phát biểu về Virus Corona:

Minh Trí | 07:27 29/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục