Đối tác xác nhận! "kẻ nổi loạn" ấn định ngày chia tay Arsenal

19:56 Thứ bảy 28/12/2019

TinTheThao.com.vnArsenal rất có thể sẽ sớm chia tay ngôi sao từng nhận vô vàn chỉ trích ở giai đoạn đầu mùa giải.

Sau hành động khiếm nhã đối với các cổ động viên nhà trong trận hòa 2-2 giữa Arsenal và Crystal Palace, ngôi sao người Thụy Sĩ, Granit Xhaka đã bị tước mất chiếc băng đội trưởng. Khi làn sóng phản đối cầu thủ 27 tuổi ngày một lớn dần, không lâu sau đó, anh đã bày tỏ ý định rời khỏi Emirates để chuyển đến đầu quân cho CLB Hertha Berlin.

Mặc dù HLV Mikel Arteta đã đến, đồng thời hứa hẹn đưa Xhaka trở thành quân bài chiến lược trong kế hoạch phục hưng Pháo thủ ở giai đoạn sắp tới, song cựu tiền vệ Basel vẫn khăng khăng muốn cập bến đội bóng nước Đức vào tháng Giêng tới.

Hertha hope to sign Xhaka by next Friday - Bóng Đá

 Xhaka có thể sẽ rời Arsenal vào tháng Giêng.

Được biết, cả Hertha Berlin lẫn Xhaka đều muốn xúc tiến nhanh thương vụ này. Về phần Xhaka, ngôi sao người Thụy Sĩ chẳng còn mặn mà gì với cuộc sống tại London, vì vậy anh đang cố gắng thống nhất mọi điều khoản thỏa thuận với phía Hertha Berlin để chuyển đến đó đầu quân nhanh nhất có thể.

Còn đối với đại diện đến từ Bundesliga, HLV trưởng CLB Jurgen Klinsmann muốn cầu thủ 27 tuổi kịp hội quân với đội bóng mới để tập luyện chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của mùa giải. Theo nguồn tin từ Daily Mail, sự thuận lợi trong quá trình đàm phán từ cả hai phía đã giúp Hertha Berlin hoàn toàn tự tin về thương vụ này, dự kiến họ sẽ ra mắt tân binh người Thụy Sĩ vào cuối tuần sau.

Màn trình diễn của Xhaka trong màu áo Basel:

Trường Sơn | 18:58 28/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục