Đối tác chốt giá bán đứt cái tên Sir Alex tiến cử cho Man Utd

06:08 Chủ nhật 17/11/2019

TinTheThao.com.vnAston Villa sẽ đồng ý để ngôi sao sáng giá gia nhập Manchester United với một điều kiện.

Khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông chuẩn bị mở cửa, Man United đã lên kế hoạch bổ sung thêm nhân sự cho chặng đường còn lại của mùa giải. Theo đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn mang về thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp.

Trong bối cảnh Paul Pogba chấn thương, Nemanja Matic thì sắp ra đi, BLĐ Quỷ đỏ có lý do để thực hiện một phi vụ táo bạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Mục tiêu mà Man United quan tâm từ lâu là cái tên không hề xa lạ.

Aston Villa will only sell John McGinn to Manchester United if massive transfer fee agreed - Bóng Đá

 Mục tiêu mà Man United theo đuổi.

Còn nhớ cách đây không lâu, Sir Alex đã thúc đẩy Man United xúc tiến thương vụ chiêu mộ John McGinn, bởi ông rất 'kết' cầu thủ này. Cần biết rằng, Sir Alex là bạn thân với ông nội của tiền vệ 24 tuổi người Scotland.

Hiện Aston Villa đang nắm giữ lợi thế trong thương vụ này bởi John McGinn vừa gia hạn hợp đồng đến năm 2024. Chính vì thế, nguồn tin từ tờ Metro xác nhận, Aston Villa chỉ chấp nhận để John McGinn ra đi nếu nhận được một lời đề nghị khổng lồ.

Cụ thể, Aston Villa chỉ đồng ý ngồi vào bàn đàm phán tương lai của John McGinn trong trường hợp nhận đủ số tiền 50 triệu bảng từ Man United. Đây là con số không hề nhỏ nhưng cho thấy tài năng thực sự của John McGinn.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 05:43 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục