Đội bóng Trung Quốc xác nhận sắp có Tevez

19:34 Thứ hai 05/12/2016

TinTheThao.com.vnCLB Shanghai Shenhua (Thân Hoa Thượng Hải) mới đây đã tiết lộ về việc họ đang phán để chiêu mộ Carlos Tevez từ Boca Juniors.

watermarked-3a1

  Shanghai Shenhua đã rất gần với Tevez. 

Cụ thể trong một tuyên bố mới đây, chủ tịch CLB Thân Hoa Thượng Hải, Wu Xiaohui đã cho biết: “Chúng tôi đã làm rất nhiều thứ để có thể ký hợp đồng với Tevez. Thời điểm hiện tại rất an toàn để nói rằng chúng tôi đã có những bước đi đột phá trong các quá trình đàm phán.”

Mặc dù vậy, ông Wu cũng cho biết thêm hiện vẫn còn vài vấn đề trong quá trình đàm phán vẫn chưa thể giải quyết, nhưng ông vẫn rất tự tin cho biết rằng: "Chúng tôi sẽ thúc đẩy cuộc đàm phán và sẽ dành tặng các CĐV những điều ngạc nhiên đầy thú vị."

Carlos Tevez hiện đang thi đấu trong màu áo của CLB Boca Juniors sau khi chia tay Juventus vào năm 2015. Tại đội bóng quê nhà, Tevez đang thể hiện phong độ không mấy tốt trong mùa giải năm nay khi mới chỉ có 2 bàn trong 9 trận tại Primera Division.

Hiện mức phí chuyển nhượng mà Thân Hoa Thượng Hải sẵn sàng bỏ ra để trả cho Boca Juniors nhằm đổi lấy sự phục vụ của Tevez vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên đã xuất hiện những thông tin liên quan đến mức lương mà đội bóng Trung Quốc sẵn sàng trả cho tiền đạo người Argentina, đó là vào khoảng 33 triệu bảng/mùa.

Tài năng của Carlos Tevez, chân sút lừng lẫy một thời của Argentina

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:05 05/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục