Dọa trọng tài trong phòng thay đồ, án phạt của Wenger là gì?

22:03 Thứ hai 16/10/2017

TinTheThao.com.vnArsene Wenger đã có những phản ứng tương đối nóng nảy với trọng tài Neil Swarbrick sau trận đấu giữa Arsenal và Watford, và phản ứng của FA sẽ là thế nào?

Trong lượt trận vòng 8 Premier League cuối tuần qua, Arsenal đã hứng chịu thất bại 1-2 trước Watford. Đó là trận đấu mà các Pháo Thủ đã dẫn trước nhưng rồi sau đó bị đội chủ sân Vicarage Road lội ngược dòng.

Dọa trọng tài trong phòng thay đồ, án phạt của Wenger là gì? - Bóng Đá

 

Bước ngoặt của trận đấu có lẽ chính là quyết định cho đội chủ nhà được hưởng một quả phạt đền ở phút 77 của trọng tài Swarbrick. Với tình huống này, Troy Deeney thực hiện thành công trước khi Tom Cleverley ghi bàn quyết định ở cuối trận.

Theo tờ Everning Standard, sau khi trận đấu kết thúc, HLV Wenger đã đuổi theo trọng tài Swarbrick vào đường hầm sân Vicarage Road và cũng đã có những lời qua tiếng lại tương đối gay gắt.

Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất, liên đoàn bóng đá Anh (FA) sẽ không ra án phạt với HLV Arsene Wenger vì điều này. Được biết ông Swarbrick đã không thông báo về cuộc tranh cãi trên vào biên bản trận đấu. Vì vậy, FA không có lý do gì để điều tra về sự việc này cả.

Video tài năng của Arsene Wenger

Xú - Thể thao Việt Nam | 21:25 16/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục