"Đó là thương vụ vô đạo đức của Barca!"

09:32 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnBarcelona đang bị chỉ trích nặng nề về việc bổ sung nhân sự ngoài kỳ chuyển nhượng.

Trong ngày hôm nay, mặt báo uy tín hàng đầu xứ sở đấu bò, Marca đã đăng tải thông tin cho rằng Barcelona đang rất gần với thương vụ chiêu mộ tiền đạo Martin Braithwaite thuộc biên chế Leganes. Cụ thể, Gã khổng lồ xứ Catalan vừa đưa ra thông báo sẽ sớm kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 18 triệu euro, đồng thời đẩy nhanh quá trình đàm phán để đưa ngôi sao 28 tuổi về Camp Nou sớm nhất có thể.

Sự hối hả của thượng tầng Blaugrana xuất phát từ việc hàng công đang thiếu hụt nhân lực một cách nghiêm trọng, đặc biệt là khi Ousmane Dembele phải trải qua một ca phẫu thuật gân kheo và nghỉ thi đấu tận 6 tháng. Barca đã phải chờ một khoảng thời gian trước khi ủy ban y tế đồng ý để họ được chiêu mộ tân binh bên ngoài kỳ chuyển nhượng.

The indecent signing of Braithwaite - Bóng Đá

 Barca có thể sẽ nhanh chóng hoàn tất thủ tục chiêu mộ Braithwaite.

Tuy nhiên, theo ý kiến từ chuyên gia Roberto Palomar, việc Barca chiêu mộ Braithwaite thực sự vô đạo đức, bởi lẽ họ đã dùng tiền để rút ruột một đội bóng đang nằm ở vị trí áp chót trên BXH. 

Palomar cho rằng, sự sai lầm trong chính sách chuyển nhượng này chắc chắn sẽ khiến hình ảnh của nhà ĐKVĐ La Liga xấu đi rất nhiều trong mắt NHM. Ông chia sẻ trên Marca như sau: 
"Đừng hy vọng cộng đồng bóng đá chấp nhận thương vụ chuyển nhượng này. Về mặt thể thao, đó là một điều đáng ngờ, về mặt tài chính là vô nghĩa và trên hết, nó tệ về mặt đạo đức."

Video Messi lập hat-trick kiến tạo:

Trường Sơn | 08:34 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục