“Đó là điều Ronaldo làm được còn Messi thì không”

16:38 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha tiếp tục tạo nên những kỉ lục sau chiến thắng trước Parma.

Tại vòng 20 Serie A, Juventus tiếp đón Parma trên sân nhà Allianz Stadium. Mặc dù gặp đôi chút khó khăn nhưng sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Bianconeri đã có được điều mình cần, đó là 3 điểm trọn vẹn. Cú đúp của Cristiano Ronaldo đã giúp “Lão phu nhân” giành chiến thắng với tỉ số 2-1, qua đó tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu bảng với 4 điểm nhiều hơn Inter Milan.

Với CR7, những bàn thắng tại Allianz Stadium cũng đã giúp anh thiết lập nhiều cột mốc ấn tượng. Theo Corriere dello Sport, trong 7 trận đấu gần nhất, Ronaldo đã ghi được 11 bàn thắng. Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng đã đặt dấu ấn vào 9 trong 10 trận đấu trên sân nhà của Juventus. Hơn nữa, với 16 bàn thắng sau 20 vòng đấu, anh đã vượt qua thành tích của nhiều huyền thoại như Charles, Hansen, Sivori.

Ronaldo ghi 15 bàn trong 14 mùa giải liên tiếp - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo trong chiến thắng trước Parma.

Ngoài ra, kể từ mùa giải 2006 – 2007, Cristiano Ronaldo đã ghi ít nhất 15 bàn. Không ai có thể làm được điều này trong 14 mùa giải liên tiếp, kể cả Lionel Messi. Trong khoảng thời gian đó, CR7 đã ghi được tổng cộng 414 bàn thắng.

Tại Juventus, Cristiano Ronaldo đã ghi 46 bàn thắng trong 67 lần ra sân, trung bình 0,69 bàn mỗi trận. Phía trước tiền đạo 35 tuổi đang là 1 cột mốc mới. Nếu tiếp tục điền tên mình lên bảng tỉ số trong các cuộc chạm trán với Napoli, Fiorentina và Hellas Verona, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ vượt qua thành tích của huyền thoại David Trezeguet để trở thành cầu thủ sở hữu chuỗi trận ghi bàn liên tiếp nhiều nhất. Cựu tiền đạo người Pháp đã ghi bàn trong 9 trận và CR7 cần phải nỗ lực để xô đổ kỉ lục này.

(*) Hattrick của Cristiano Ronaldo vào lưới Lithuania:

Faro | 15:40 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục