"Định mệnh sắp đặt để Rodgers trả lại cúp cho Liverpool"

16:28 Thứ năm 25/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vn5 năm trước, Brendan Rodgers từng cùng Liverpool đánh rời chiếc cúp vô địch vào tay Manchester City, và giờ là thời điểm để ông chuộc lỗi.

Dưới sự dẫn dắt của Klopp, Liverpool đang trải qua một trong những mùa giải hay nhất mà họ từng có được. Thực tế với 88 điểm, đây cũng là thành tích cao nhất mà The Kop có được kể từ giải bóng số 1 nước Anh đổi sang kỷ nguyên Premier League.

 Các CĐV Liverpool đang đặt hết hy vọng vào Leicester.

Đáng tiếc là dù xuất sắc như thế, Liverpool vẫn chưa thể nghĩ đến chức vô địch khi Man City cũng đang chơi hay không kém họ trong mùa này. Cụ thể sau 35 vòng đấu, Man City đang hơn Liverpool 1 điểm trên BXH.

Chính vì điều này, Liverpool đang rất cần sự giúp đỡ của các đội bóng khác trong việc ngáng đường Man City để giúp họ lần đầu vô địch nước Anh sau 30 năm chờ đợi.

Trong 3 vòng đấu cuối, Leicester có thể xem là trở ngại lớn nhất dành cho Man City, và thật trùng hợp khi Bầy Cáo đang được dẫn dắt bởi Brendan Rodgers, người từng bị Man City 'lật kèo' trong cuộc đua vô địch cách đây 5 năm.

"Định mệnh sắp đặt để Rodgers trả lại cúp cho Liverpool" - Đó là một dòng chia sẻ của một CĐV The Kop về niềm hy vọng dành cho người quen cũ.

Hay như một dòng bình luận khác: "Leicester là niềm hy vọng cuối cùng của Liverpool. Đó sẽ là một câu chuyện tuyệt vời nếu Rodgers có thể đánh bại Man City và giúp Liverpool vô địch. Sự sắp đặt của định mệnh không thể hoàn hảo hơn được."

Có thể thấy rõ Liverpool đang thật sự rất chờ đợi một điều gì đó từ Rodgers, và hãy chờ xem câu trả lời của chiến lược gia người Bắc Ai Len là thế nào.

Kỳ Anh | 15:35 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục