Điểm tin tối 19/05: Neymar đi đêm với M.U; Chelsea giật bom tấn 60 triệu

22:54 Thứ bảy 19/05/2018 | 2

Conte thừa nhận có thể bị sa thải dù có vô địch FA Cup hay không; Dọn đường Arteta, Arsenal sa thải hàng loạt HLV;... là những nội dung chính điểm tin tối 19/05.

Neymar đi đêm với cả M.U và Man City. Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), Neymar đã đàm phán với cả 2 đội bóng thành Manchester là M.U và Man City. Cả M.U và Man City sẵn sàng cạnh tranh với Real Madrid để giành sự phục vụ của Neymar.

 - Bóng Đá

 Neymar có thể sang M.U.

Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Lewandowski. Theo tờ Metro, Chelsea đã dẫn đầu cuộc đua giành Robert Lewandowski, sau khi Real Madrid rút lui. CLB thành London sẵn sàng chi 60 triệu bảng để chiêu mộ Lewandowski.

Gia cố hàng thủ, Leicester định "giật" cựu sao M.U trước mặt Arsenal. CLB Leicester City đang có ý định cuỗm cựu ngôi sao của Manchester United, Jonny Evans ngay trước mũi Arsenal.

Conte thừa nhận có thể bị sa thải dù có vô địch FA Cup hay không. Trước trận chung kết FA Cup với Manchester United tối nay, HLV Antonio Conte của Chelsea thừa nhận nhiều khả năng ông vẫn sẽ bị sa thải bất chấp kết quả ra sao.

Dọn đường Arteta, Arsenal sa thải hàng loạt HLV. Arsenal tiếp tục có những động thái "dọn dẹp" trên băng ghế huấn luyện trước khi chính thức bổ nhiệm Mikel Arteta ở cương vị HLV trưởng.

Sau hơn 10 năm, lần đầu Hamsik cân nhắc rời Napoli. Sau một mùa giải đầy biến động, Marek Hamsik đang cân nhắc tương lai của mình tại Napoli.

Hàng thừa Chelsea được các ông lớn Châu Âu theo đuổi. Mới đây truyền thông châu Âu đồng loạt đưa tin, Dortmund đã chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Morata.

Video tài năng của Lewandowski:

Tiểu Lam | 22:26 19/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục