Điểm tin tối 17/10: Ghét M.U vẫn phải phục De Gea; Conte nổi cơn thịnh nộ

22:06 Thứ ba 17/10/2017

Conte nổi điên trong phòng thay đồ Chelsea; "Lukaku có tầm ảnh hưởng hơn Pogba";... là những nội dung chính điểm tin tối 17/10.

Ghét M.U vẫn phải phục De Gea. Huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher nổi tiếng là người ghét cay ghét đắng M.U. Tuy vậy, Carrargher cũng phải công nhận De Gea là thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Điểm tin tối 17/10 - Bóng Đá

 

Barca sẵn sàng tranh trung vệ với Chelsea. Theo tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, HLV Ernesto Valverde đang rất quan tâm đến Kalidou Koulibaly và sẵn sàng gửi đề nghị chiêu mộ anh trong tương lai.

Conte nổi điên trong phòng thay đồ Chelsea. Theo tờ Telegraph, HLV Antonio Conte rất bực mình với màn trình diễn của Chelsea trong thất bại 1-2 trước Crystal Palace cuối tuần qua. Trong phong thay đồ, ông đã mắng các học trò thậm tệ.

Rafinha cam kết với Barca. Cha đẻ của Rafinha khẳng định tiền vệ này luôn cam kết với Barcelona bất chấp các lời mời từ khắp châu Âu.

Oxlade-Chamberlain không đá ở trung tâm. HLV Liverpool, Jurgen Klopp cho biết Oxlade-Chamberlain không sẵn sàng đá ở vị trí tiền vệ trung tâm. Bên cạnh đó, ông nhấn mạnh ngôi sao người Anh cần thời gian để thích nghi với The Reds.

"Lukaku có tầm ảnh hưởng hơn Pogba". "Tôi nghĩ rằng những lời chỉ trích về Lukaku đã không còn phù hợp", Keys nói. "Lukaku là một cầu thủ đẳng cấp. Cậu ấy tạo ảnh hưởng tới Man United còn nhiều hơn cả Pogba. Cứ hỏi CĐV Everton nếu như họ đang nhớ cậu ấy thì biết".

Man City đá hay, Pep cũng không hiểu vì sao. Ngay cả Pep Guardiola cũng cảm thấy vô cùng ngạc nhiên với những gì mà Manchester City đã thể hiện trong mùa giải năm nay.

Video tài năng của De Gea:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:59 17/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục