Điểm tin sáng 7/4: ‘Nhà Man Utd’ tự khen nhau

08:46 Thứ bảy 07/04/2012

Michu sướng rơn vì Man Utd; Thierry Henry – Cầu thủ xuất sắc nhất tháng; Woodgate được tưởng thưởng…

Michu sướng rơn vì Man Utd. “Thật vui khi biết mình được Manchester United để ý tới”, Michu, chân sút của Rayo Vallecano chia sẻ ngắn gọn khi biết tin mình được đích thân tuyển trạch viên Martin Ferguson tới “xem giò xem cẳng”.

“Nhà Man Utd” tự khen nhau. Huyền thoại Dwight Yorke hôm qua bất ngờ dành lời khen cho đàn em Johnny Evans. “Johnny ban đầu tới thi đấu cho mượn tại Sunderland. Anh ấy làm rất tốt nhiệm vụ, dọc trận đấu tốt nhưng khi đó thiếu kinh nghiệm. Khoảng 3, 4 tháng trở lại đây, Evans đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc. Tôi nghĩ Evans sẽ trở thành cầu thủ quan trọng ở Man Utd trong tương lai”.

Johnny Evans chung vui cùng Chicharito và Young

Woodgate được tưởng thưởng. Nỗ lực thi đấu của Jonathan Woodgate đã được lãnh đạo Stoke ghi nhận. Đội bóng nước Anh này vừa qua đã chính thức đề nghị hậu vệ người Anh kí vào bản hợp đồng mới.

Thierry Henry – Cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Thierry Henry đã đóng 5 bàn thắng cùng 3 đường chuyền thành bàn trong tháng vừa qua. Thành tích này đã giúp tiền đạo người Pháp, đang chơi cho NYRB giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3.

Thierry Henry vẫn chưa mất duyên ghi bàn

Khumalo phấn đầu lên đội 1. Chia sẻ với giới truyền thông Anh, Bongani Khumalo cho biết anh đang hạ quyết tâm có 1 suất trong đội hình xuất phát của Tottenham.

QPR muốn có cựu cầu thủ Chelsea. Đó là Jocob Mellis. Thực ra, Mellis đã tới tập luyện ở đại bản doanh của QPR và được HLV Mark Hughes hết lời ca ngợi. Hồi tháng 3 vừa qua, tài năng trẻ 21 tuổi này đã bị phía The Blues cắt hợp đồng, tống khứ khỏi Stamford Bridge.

Llewelyn thôi làm trợ lý. Ioan Llewelyn đã quyết định thôi không làm trợ lý ở Bangor City. Vị chiến lược gia này sau đây sẽ sang đảm trách công tác đào tạo cầu thủ trẻ ở New York Red Bulls.

Duy Hùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục