Điểm tin sáng 24/08: Nước Anh có 5 đại diện Champions League, Barca chơi xỏ sao Nice

10:12 Thứ năm 24/08/2017 | 1

Nước Anh có 5 đại diện Champions League, Barca chơi xỏ sao Nice,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng của chúng tôi.

Nóng: Hazard đích thân ngỏ lời gia nhập Real Madrid. Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết Eden Hazard đã có cuộc nói chuyện với HLV Zinedine Zidane bên phía Real Madrid.

 - Bóng Đá

 

Liverpool trở lại C1, HLV Jurgen Klopp không thốt nên lời. HLV Jurgen Klopp không còn lời nào để diễn tả màn trình diễn của Liverpool trước Hoffenheim ở trận play-off tranh suất dự Champions League.

Premier League CHÍNH THỨC có 5 đại diện ở vòng bảng Champions League. Với thắng lợi của Liverpool, Premier League sẽ chính thức góp mặt 5 đại diện ở đấu trường Champions League mùa giải năm nay.

Premier League lần thứ 8 liên tiếp phá kỉ lục chuyển nhượng. Với việc Southampton chiêu mộ xong trung vệ Wesley Hoedt, Premier League đã chính thức phá kỷ lục chuyển nhượng được thiết lập vào mùa hè năm 2016. Một năm trước, Premier League đã thiết lập kỷ lục chuyển nhượng của một giải đấu với tổng số tiền chi tiêu là 1.18 tỉ bảng. Và năm nay, sau khi Southampton chiêu mộ xong trung vệ Wesley Hoedt, số tiền chuyển nhượng mà cả giải đấu chi ra mùa hè này đã cán mốc 1,184 tỉ bảng. Đây là năm thứ tám liên tiếp Ngoại hạng Anh phá kỷ lục chuyển nhượng của giải.

Nóng: Monaco CHỐT giá bán Kylian Mbappe, PSG 'thanh lý' 7 ngôi sao. Theo Le Parisien, Monaco đã chấp nhận để Kylian Mbappe đến PSG để thu về 150 triệu euro kèm theo một cầu thủ của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Barca chơi xỏ sao Nice. Báo chí Catalan đưa tin Barca đã từ chối chiêu mộ tiền vệ Jean Seri, sau khi cầu thủ đã đồng ý các điều khoản cá nhân.

CHÍNH THỨC: Rooney tuyên bố giã từ Tam Sư. Tiền đạo Wayne Rooney đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trong màu áo tuyển Anh.

CHÍNH THỨC: Tân binh thứ 2 cập bến Tottenham. Sau Davinson Sanchez, Tottenham Hotspur đã đón tân binh thứ hai trong kỳ chuyển nhượng hè này. Trang chủ Tottenham vừa vui mừng thông báo họ đã có sự phục vụ của thủ thành Paulo Gazzaniga từ Southampton. Cầu thủ người Argentina đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm và sẽ mang áo số 22 tại Spurs.

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:17 24/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục