Điểm tin chiều 21/06: Mourinho phán quyết vụ Morata, Ronaldo; Liverpool sắp đón tân binh

17:27 Thứ tư 21/06/2017

Man City ký hợp đồng 4 năm với trung vệ người Anh; Mua sao Barca, Mourinho gặp ngay 'kèo' khó;... là những nội dung chính điểm tin chiều 21/06.

Man United từ bỏ Ronaldo, tập trung vào Morata. Theo tờ Daily Mirror, Man United đã từ bỏ việc theo đuổi Cristiano Ronaldo để tập trung vào Alvaro Morata. HLV Jose Mourinho rất muốn tái ngộ với Morata, tiền đạo đã được ông cho đá trận ra mắt ở Real Madrid vào năm 2010. 

Điểm tin chiều 21/06: - Bóng Đá

 

Hôm nay, Salah đến Liverpool kiểm tra y tế. Sau nhiều đồn đoán, có thể Liverpool sẽ chốt hạ hợp đồng chiêu mộ Mohamed Salah ngay trong ngày hôm nay. Theo trang Daily Star, mục tiêu mới nhất mà Mourinho nhắm đến là Jordi Alba, hậu vệ của Barcelona. Tuy nhiên, Barcelona chỉ đồng ý nhả người nếu Man United làm điều tương tự với họ. Cụ thể, đội bóng Tây Ban Nha muốn Quỷ đỏ dùng Ander Herrera để trao đổi trong thương vụ chiêu mộ Jordi Alba.

Man City ký hợp đồng 4 năm với trung vệ người Anh. Trang chủ của Man City đã chính thức xác nhận ký hợp đồng mới với trung vệ trẻ đầy tài năng Tosin Adarabioyo. Trên trang Twitter cá nhân của mình, Tosin cũng đăng tải thông tin này kèm theo những dòng trạng thái biểu lộ niềm hạnh phúc khi tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Etihad.

Verratti chưa đủ tốt. Trong khi Barcelona rất khát khao giành được Marco Verratti thì cựu tiền đạo của họ, Christophe Dugarry, cảnh báo rằng, đây là thương vụ không đảm bảo thành công. “Cậu ấy là một cầu thủ tốt nhưng quá thường xuyên chấn thương nên việc Barca theo đuổi vụ này có vẻ không đúng lắm”, Dugarry nói.

Mua sao Barca, Mourinho gặp ngay 'kèo' khó. Trong nỗ lực gia cố cánh trái hàng phòng ngự, Mourinho đã nhắm đến người của Barcelona. Tuy nhiên, Gã khổng lồ xứ Catalunya cho thấy mình không phải dạng vừa.

Chelsea muốn có Lewandowski. Maciej Iwanski, nhà báo hàng đầu của Ba Lan cho biết Chelsea đã đưa tiền đạo của Bayern Munich, Robert Lewandowski vào tầm ngắm.

Dọn đường đón tân binh, Juventus chốt giá bán Cuadrado. Dù chỉ vừa gia nhập Juventus cách đây không lâu tuy nhiên tiền vệ Juan Cuadrado có lẽ sắp phải cuốn gói rời khỏi đại bản doanh của Bà đầm già.

Tờ Goal cho biết, để tiện cho việc chiêu mộ bộ đôi Douglas Costa (Bayern Munich) và Federico Bernardeschi (Fiorentina), ban lãnh đạo Juventus sẵn sàng chia tay tiền vệ chạy cánh Juan Cuadrado. Được biết, mức giá đội bóng thành Turin yêu cầu rơi vào khoảng 30 triệu euro.

Tòa án CHÍNH THỨC chốt ngày xét xử Ronaldo. Theo trang GOAL, tòa án sẽ mở một phiên xét xử về những cáo buộc trốn thuế của Cristiano Ronaldo vào ngày 31/07 tới đây.

Video tài năng của Douglas Costa:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 16:50 21/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục