Diego Simeone có 35 triệu lý do để rời Atletico Madrid

23:44 Thứ năm 23/03/2017

TinTheThao.com.vnHLV Simeone khẳng định ông có vô số lý do để nói lời chia tay với Atletico Madrid, tuy nhiên ông đã không làm như vậy.

Trong quá khứ, cái tên Diego Simeone nhiều lần được gắn với thương vụ chuyển sang dẫn dắt các ông lớn của nền bóng đá Châu Âu như Chelsea hay Inter Milan. Mới đây nhất, chiến lược gia người Argentina còn được cho là sẽ sớm đến Emirates nắm quyền thay cho HLV Arsene Wenger sau khi Giáo sư người Pháp không còn nhận được sự tin tưởng từ khán giả nhà.

Diego Simeone có 35 triệu lý do để rời Atletico Madrid - Bóng Đá

 Sau tất cả, Simeone vẫn ở lại Atletico. Ảnh: FFT

Ngoài ra, báo giới Tây Ban Nha cũng từng cho hay Simeone đã từ chối lời đề nghị có giá 30 triệu euro từ núi tiền khổng lồ mang tên Trung Quốc. Trong phát biểu mới nhất, chiến lược gia 45 tuổi có những chia sẻ về tương lai của mình bên cạnh cho hay nguyên nhân của lời đề nghị và những tin đồn nói trên xuất phát từ việc ông tỏ ra mơ hồ về tương lai sau thất bại cay đắng trước Real Madrid tại trận chung kết Champions League mùa giải năm ngoái.

Nếu tôi thực sự muốn rời đi đến một CLB khác, tôi có 35 triệu lý do để làm điều đó, chính xác là 35 triệu lý do! Tuy nhiên cuối cùng tôi đã không đi bởi tôi không muốn và hiện tại cũng không. Tôi vẫn cảm thấy có một sự gắn kết lớn với CLB và còn những vấn đề cần giải quyết với đội hình của đội bóng. Tôi đã từng khẳng định rằng tôi đang lên kế hoạch để ở lại đây.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 23:30 23/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục