Diego Costa phản ứng ra sao sau án phạt từ câu lạc bộ?

12:02 Thứ sáu 19/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, tiền đạo thuộc biên chế Atletico Madrid lại tiếp tục gây sự chú ý với báo giới bằng hành động phản đối lại án phạt từ câu lạc bộ.

Theo nguồn tin từ tờ Reuters, tiền đạo Diego Costa đã từ chối tập luyện vào thứ Năm sau khi nhận được thông báo ban lãnh đạo Atletico Madrid sẽ phạt anh vì hành động thóa mạ trọng tài trong trận đấu với Barcelona.

Với những lời lẽ xúc phạm trọng tài điều khiển trận đấu Jesus Gil Manzano, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha quyết định cấm thi đấu cựu cầu thủ Chelsea tám trận, điều này đồng nghĩa với việc Costa sẽ vắng mặt ở phần còn lại của mùa giải.

 - Bóng Đá

 Costa bị cấm thi đấu đến 8 trận vì hành vi thóa mạ trọng tài.

AS, El Pais, Marca và các phương tiện truyền thông khác cho rằng ngôi sao gốc Brazil biết trước câu lạc bộ chủ quản cũng sẽ đưa ra hình phạt với mình và anh đã không tập luyện để bày tỏ sự phản đối với quyết định từ ban lãnh đạo. 

Tổng giám đốc của Atletico, Clemente Villaverde, cũng chỉ trích Costa sau thất bại của Barca. Ông cho rằng hành vi của tiền đạo 30 tuổi là cực kỳ đáng trách đồng thời cũng ảnh hưởng xấu đến đội chủ sân Metropolitano.

Cựu ngôi sao Chelsea được biết đến với cá tính mạnh mẽ. Tuy nhiên, năm nay Costa đã 30 tuổi và nếu anh vẫn tiếp tục thái độ xốc nổi, thiếu kiểm soát, người hâm mộ sẽ quên những cống hiến của anh cho câu lạc bộ mà chỉ nhớ đến sự nóng tính cùng các tình huống quái đãn trên sân cỏ mỗi lần báo chí nhắc đến cái tên Diego Costa. 

Trường Sơn | 11:04 19/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục