ĐHTB tại châu Âu tuần qua: Đệ của Ronaldo đá cặp cùng Messi

22:43 Thứ ba 21/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnKhi Ronaldo chưa thể tỏa sáng tại Juventus, thì 'đàn em' của anh là Andre Silva đã có một màn trình diễn ấn tượng tại Sevilla.

Thủ thành - Neil Etheridge (Cardiff): Ngôi sao 24 này đã có một màn trình diễn rất xuất thần trong trận đấu với Newcastle, trong đó bao gồm cả tình huống cứu thua trên chấm 11m cho đội nhà khi đồng hồ đã nhảy sang phút bù giờ.

ĐHTB tại châu Âu tuần qua: Đệ của Ronaldo đá cặp cùng Aguero - Bóng Đá

 

Hậu vệ phải - Valentin Rosier (Dijon): Sự cơ động của Rosier đã giúp cho cánh phải của Dijon luôn giữ được rất tốt sự nhịp nhàng cả trong tấn công lẫn phòng thủ. Theo thống kê, Rosier đã có 4 pha rê bóng, 3 pha tắc bóng và 1 kiến tạo trong chiến thắng trước Nantes.

Trung vệ - Rafael Toloi (Atalanta): Tuy là một người thi đấu ở tuyến phòng ngự, nhưng Toloi cũng đã đóng góp 1 kiến tạo và thực hiện chuyền bóng chính xác lên tới 86% và giúp mang về thắng lợi 4-0 trước Frosinone.

Trung vệ - Thiago Cionek (SPAL): Cionek chính là chìa khóa giúp SPAL có được thắng lợi trước Bologna khi anh đã hoàn thành rất xuất sắc vài trò kiểm soát vòng 16m50 với 6 tình huống tranh chấp bóng bổng, 4 tắc bóng, cũng như việc giữ bóng tới 9% thời lượng kiểm soát của cả đội.

ĐHTB tại châu Âu tuần qua: Đệ của Ronaldo đá cặp cùng Aguero - Bóng Đá

 

Hậu vệ trái - Ben Chilwell (Leicester): Ngoài tình huống phá bóng cứu thua ngay trên vạch vôi, Chilwell còn để lại ấn tượng rất lớn với 4 pha đi bóng, 5 tắc bóng và 2 lần tranh chấp bóng bổng thành công cùng tỷ lệ chuyền bóng chính xác gần 90%.

Tiền vệ - Markel Susaeta (Athletic Bilbao): Nếu các đồng đội tận dụng tốt hơn các tình huống dọn cỗ của Susaeta, chắc chắn Bilbao đã có thể đánh bại Leganes với một tỷ số rất đậm. Theo thống kê thì ngoài 1 tình huống kiến tạo, Susaeta còn có 7 đường chuyền có thể chuyển hóa thành bàn thắng khác.

Tiền vệ - Alejandro Gomez (Atalanta): Trong 4 bàn thắng mà Atalanta ghi được vào lưới của Frosinone, thì cả 4 bàn có dấu giày của Gomez. Cụ thể tiền vệ này đã tự mình ghi 2 bàn và kiến tạo cho các đồng đội lập công 2 lần.

Tiền vệ - David Silva (Manchester City): Trong trận đấu đầu tiên đá chính trong mùa giải năm nay, David Silva đã nhanh chóng để lại dấu ấn rất lớn với bàn thắng tuyệt đẹp từ một tình huống sút phạt. Bên cạnh đó tỷ lệ chuyền bóng chính xác của anh cũng lên tới 91%, với 6 đường chuyền có thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Tiền đạo - Andre Silva (Sevilla): Trong suốt mùa giải năm ngoái, Andre Silva chỉ ghi được 2 bàn tại Serie A, nhưng chỉ trong 1 trận đấu dưới màu áo của Sevilla thì số bàn thắng mà cầu thủ từng được Ronaldo xem là bản sao của mình đã ghi được tới 3 bàn.

ĐHTB tại châu Âu tuần qua: Đệ của Ronaldo đá cặp cùng Aguero - Bóng Đá

 

Tiền đạo - Lionel Messi (Barcelona): Không quá ngạc nhiên khi trong chiến thắng của Barcelona (trước Alaves) lại một lần nữa xuất hiện những dấu ấn rất lớn của Messi. Nếu không phải vì khung thành từ chối bàn thắng đến 2 lần, có lẽ số pha lập công của siêu sao người Argentina sẽ không dừng lại ở con số 2.

Tiền đạo - Sergio Aguero (Manchester City): Trong chiến thắng 6-1 trước Huddersfield, Aguero đã tung ra tổng cộng 9 pha dứt điểm và 3 trong số đó đã đưa bóng đi thẳng vào lưới đối thủ, và 1 lần khác thì trúng khung gỗ.

Video tài năng của Andre Silva:

Kỳ Anh | 21:40 21/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục