Derby Manchester: Bạn gái De Gea cổ vũ M.U, lấy lòng CĐV

13:36 Thứ năm 27/04/2017

Derby Manchester luôn là một trận đấu đặc biệt. Và tranh thủ dịp này, cô bạn gái Edurne Garcia của David de Gea đã rất "tranh thủ".

 - Bóng Đá

Edurne Garcia là bạn gái của David de Gea

Trên trang Instagram cá nhân, Edurne Garcia không ngần ngại đăng clip mình có mặt trên sân Old Trafford cổ vũ bạn trai David de Gea và CLB Manchester United. "Bravo Manchester United" - cô ca sỹ này viết. Cô còn để hashtag #GGMU (Gloryglory Manchester United) thể hiện tình cảm với đội chủ sân Old Trafford.

 - Bóng Đá

Edurne viết trên trang Instagram cá nhân

 - Bóng Đá

Trước đó, cô cũng đến sân cổ vũ M.U ở chung kết EFL Cup.

Đây có thể được coi là động thái nhằm xua tan mối bất hòa mà cô từng gây ra với CĐV Manchester United. Bởi cô từng là tác nhân chính khiến thủ thành người Tây Ban Nha từng quyết định đòi về Madrid, và xảy ra vụ chuyển nhựơng bất thành vào tháng 9 năm 2015.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Lúc này giọng ca sinh năm 1985 thường xuyên tất bật bay qua, bay lại giữa Madrid và Manchester để hâm nóng tình yêu. Đồng thời cô vẫn tự mình phát triển sự nghiệp ca hát nơi quê nhà.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Ở tuổi 31, Edurne Garcia vẫn là một cái tên khá hot ở thủ đô Madrid. Ngoài vai trò người mẫu, cô cũng là một ca sĩ và và từng thành danh với cuộc thi Eurovision Song Contest. Cả hai đã cặp kè và sống như vợ chồng được 7 năm nhưng chưa lên kế hoạch tổ chức đám cưới.

NT - Thể Thao Việt Nam | 12:08 27/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục