"Đến Man United sẽ có nhiều áp lực, cậu ấy nên gia nhập Liverpool"

18:35 Thứ sáu 15/05/2020

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Liverpool đã có những chia sẻ về tài năng người Anh.

 

Sancho - Tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu

Có thể nói, Jadon Sancho là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới hiện tại. Tất nhiên, trong suốt những kỳ chuyển nhượng vừa qua, anh đã được hàng loạt đội bóng lớn theo đuổi sát sao. Và theo quan điểm của cựu hậu vệ Glen Johnson, Sancho nên chuyển đến Liverpool.

Phát biểu trên Betdaq, Johnson cho biết:

"Sancho đã được liên kết với hầu hết các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, nhưng theo quan điểm của tôi, chắc chắn cậu ấy sẽ rất khó để từ chối Liverpool nếu họ mở lời. Tôi biết chính xác ý nghĩa của việc khoác lên người áo đấu của một câu lạc bộ, và đối với bất kỳ cầu thủ trẻ người Anh, chơi bóng ở Anfield là những gì họ mơ ước."

Johnson told sancho to join Liverpool  - Bóng Đá

 Đâu sẽ là bến đỗ của Sancho?

"Liverpool sở hữu một trong những huấn luyện viên giỏi nhất thế giới - Jurgen Klopp, họ đã vô địch châu Âu và sẽ vô địch Premier League. Vì thế, sẽ rất khó để Sancho không bị họ cám dỗ. Nếu Sancho muốn chơi bóng ở Anh, không có câu lạc bộ nào có thể mang đến cho cậu ấy thành công như Liverpool hiện đang tận hưởng, và chuyển đến đây chắc chắn sẽ là một bước tiến lớn đối với cậu ấy."

"Nếu đến một câu lạc bộ như Manchester United, sẽ có rất nhiều áp lực buộc Sancho phải thể hiện bản thân ngay khi cậu ấy cập bến. Cậu ấy còn quá trẻ để gánh vác trách nhiệm đó."

Huỳnh Phong | 18:05 15/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục