DeMarcus Cousins rực sáng trong chiến thắng áp đảo của Warriors

14:09 Thứ ba 26/02/2019

TinTheThao.com.vnTrung phong 28 tuổi, DeMarcus Cousins đã có ngày thi đấu rất xuất sắc với 24 điểm, 11 rebounds và 3 block để đem về chiến thắng áp đảo 121-110 dành cho Warriors.

Trong một ngày mà những ngôi sao chủ lực như Kevin Durant hay Stephen Curry không có được phong độ cao nhất thì những ngôi sao khác trong “Dream Team” của Golden State Warriors đã lên tiếng kịp lúc. Và lần này đó là DeMarcus Cousins. Trung phong của Warriors đã hoàn thành cú Double-double của mình với 24 điểm và 11 rebounds sau 31 phút thi đấu để mang về chiến thắng áp đảo cho đội chủ nhà.

1

 DeMarcus Cousins là ngôi sao nổi bật nhất bên phía Warriors ở trận này

Chia sẻ sau trận đấu Cousins cho biết anh cảm thấy mệt mỏi vì những lời phàn nàn và khiêu khích của người đồng đội Kevin Durant trong suốt trận đấu. Tuy nhiên chính những lời nói đó cũng giúp anh cảm thấy “cháy” hơn trong trận đấu này.

“Anh ấy cứ lãi nhãi bên cạnh tôi mãi”, Cousins nói. “Durant liên tục bảo tôi hãy ngừng suy nghĩ về mọi thứ xung quanh và hãy chơi bóng theo cách của tôi. Anh ấy bảo tôi hãy thi đấu hung hăng hơn và đừng kiềm chế gì cả. Dù hơi phiền nhưng tôi nghĩ nó khá hiệu quả”.

HLV của Warriors, Steve Kerr cũng không giấu được sự vui mừng trước phong độ cao của cậu học trò: “Cousins thực sự xuất sắc ngày hôm nay. Cậu ấy đã thể hiện được đẳng cấp vốn có của mình, mạnh mẽ và nhanh nhẹn. Tôi nghĩ rằng đây là trận đấu hay nhất của Cousins trong màu áo Warriors”.

2

 Cousins có trận đấu bùng nổ nhất trong màu áo Warriors

Warriors đã có một trận đấu hoàn toàn áp đảo so với đội chủ nhà. Sau những nỗ lực bất thành trong hiệp thi đấu đầu tiên khi để Warriors vượt lên dẫn trước 31-26 sau chuỗi run 8-0. Tận dụng ưu thế đó, “Các chiến binh” kết thúc hiệp đấu đầu tiên với tỷ số 34-30.

Đó là tất cả những gì “Bầy ong độc” làm được ở trận đấu này khi những phút sau đó thế trận hoàn toàn thuộc về phía Cousins và các đồng đội. Warriors lần lượt gia tăng cách biệt giữa hai đội trong sự bất lực của đội chủ nhà. Trận đấu khép lại với tỷ số cách biệt 121-110.

Bên cạnh Cousins, Klay Thompson cũng có ngày thi đấu xuất sắc khi dẫn đầu danh sách ghi điểm của Warriors với 26 điểm. Draymond Green cũng suýt hoàn thành cú Triple-double với 14 điểm, 8 rebounds và 10 kiến tạo. Kevin Durant có 20 điểm và 7 rebounds trong khi Stephen Curry chỉ ghi được 16 điểm 6 kiến tạo với hiệu suất ném rổ chỉ đạt 27,8%.

3

 Chiến thắng áp đảo cho Cousins và các đồng đội

Về phía đội chủ nhà, Cody Zeller đã có ngày làm việc hiệu quả với 28 điểm và 9 rebounds. Kemba Walker ghi được 23 điểm và 6 kiến tạo trong khi Jeremy Lamb cũng có cho riêng mình 16 điểm dù vào sân từ ghế dự bị.

Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Steve Kerr củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng miền Tây với 43 chiến thắng và 17 thất bại. Trong khi đó, mặc dù thất bại thế nhưng “Bầy ong độc” vẫn giữ được vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng miền Đông với 28 chiến thắng và 32 thất bại. Tuy nhiên khoảng cách giữa họ và đội xếp sau Orlando Magic giờ đây chỉ còn là một thất bại.

4

 Thất bại này không ảnh hưởng quá lớn đến vị trí của Hornets

Ở trận đấu tới, Hornets sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Houston Rockets vào thứ năm tới. Về phía Warriors, “Các chiến binh” sẽ tiếp tục chuỗi trận sân khách của mình với chuyến thăm American Airlines Center của Miami Heat.

Thông số của hai đội:

warriors

 Thông số của Golden State Warriors

hornets

 Thông số của Charlotte Hornets

Xem lại highlight trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục