'Để Ronaldo ra đi, Perez mở đường cho Messi kết liễu Real'

16:52 Chủ nhật 22/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, cây bút Joan Maria Batlle của Sport.es đã nhận định thẳng thắn về tương lai Real hậu Ronaldo.

Ronaldo đã chính thức cập bến Juventus nhưng các dư chấn mà sự kiện này để lại vẫn chưa kết thúc. Truyền thông quốc tế không ngừng khai quật các thông tin liên quan. Sau khi nhiều sự thật được tiết lộ, những ảnh hưởng CR7 để lại Real trở thành tâm điểm.

'Để Ronaldo ra đi, Perez mở đường cho Messi giết chết Real' - Bóng Đá

 Chính Chủ tịch Perez rước sát thủ Messi về và giết chết Real Madrid.

Mới đây, cây bút Joan Maria Batlle của Sport.es bất ngờ nhận định tình hình đội bóng Hoàng gia hậu Ronaldo. Theo đó, Ban lãnh đạo "Los Blancos" đã quyết định thiếu sót và quên rằng Messi vẫn còn ở Barcelona. Siêu sao Bồ Đào Nha mở đường và Leo sẽ kết liễu Chủ tịch Perez ở mùa giải tới.

"Cristiano là lịch sử của Real và cũng là cây săn bàn huyền thoại của đội bóng. Thế nhưng, Perez đã để cậu ấy ra đi theo cách vô cùng xấu xí. Thậm chí, Ronaldo không được rời Bernabeu ở cửa chính. Perez đã có quyết định mạo hiểm nhất trong cuộc đời".

"Đó là lựa chọn của một kẻ tầm thường khi cứ nghĩ cầm 100 triệu trong tay như một món hời. Tôi không muốn xúc phạm ai nhưng so với việc Barca bán Paulinho, Real đã tạo nên một trận động đất. Giờ đây, tương lai của CLB chỉ gói gọn trong 100 triệu", nhà báo người Tây Ban Nha cười cợt mỉa mai.

Chưa dừng lại ở đó, Joan Maria Batlle tiếp tục khoét sâu sai lầm của Kền Kền trắng. "Đây là cuộc chiến của cầu thủ và Chủ tịch đội bóng với đầy toan tính, ích kỷ. Nhưng cổ động viên lại thích sự ích kỷ của Ronaldo hơn. Cậu ấy tạo nên bàn thắng cho Real. Không Ronaldo, họ chỉ là đối thủ tầm thường trong mắt Barca".

"Messi, cầu thủ duy nhất trên thế giới ghi nhiều bàn thắng hơn Cristiano vẫn đang khoác áo Barca. Trong khi cậu ấy tiếp tục hủy diệt các đối thủ, thậm chí cả Real bằng khả năng săn bàn sát thủ, Ronaldo đã ở tận bên kia Italy". 

"Nếu Florentino nghĩ rằng với Courtois, Hazard, Icardi, Lewandowski hoặc Kane có thể giúp vực dậy đội bóng thì ông ta sai rồi. Cả cây săn bàn như Suarez vẫn không thể đánh bại Messi thì sự cố gắng của Perez hiện tại chẳng khác nào nỗi ô nhục. Messi sẽ tiếp tục ghi bàn và Perez chỉ là kẻ thua cuộc", cây bút tờ báo uy tín chốt lại trong sự khinh bỉ. 

Bạch Băng | 16:51 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục