Đây, phản ứng của Messi trong ngày Barca "mở tiệc" tại Camp Nou

07:32 Chủ nhật 10/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSiêu sao 32 tuổi đã góp công lớn giúp Barcelona giành chiến thắng tưng bừng trên sân nhà.

Kết quả cực kỳ đáng thất vọng ở hai trận đấu gần nhất buộc Barcelona phải tìm kiếm một chiến thắng thuyết phục trước Celta Vigo trong trận đấu diễn ra ở vòng 12 La Liga để lấy lại niềm tin từ NHM, đồng thời củng cố vị trí đầu bảng tại giải quốc nội.

Đại diện đến từ xứ Catalan nhập cuộc vô cùng tự tin và sớm có bàn mở tỷ số ở phút 23 nhờ pha dứt điểm chính xác của đội trưởng Lionel Messi trên chấm phạt đền. Sau bàn thua, đội khách vùng lên mạnh mẽ và có được bàn gỡ từ pha sút phạt ngoài vòng cấm tuyệt đẹp đến từ Lucas Olaza.

Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì mà Celta có thể làm được ở màn đụng độ này, bởi trong những phút sau đó, Messi đã biến trận đấu thành sân khấu của riêng mình. Tiền đạo người Argentina ghi thêm hai bàn thắng tuyệt đẹp cũng từ những tình huống sút phạt ngoài vòng cấm ở các phút 46 và 48. Sau đó, Sergio Busquets ấn định tỷ số chung cuộc 4-1 bằng pha lập công trong khoảng thời gian cuối hiệp hai mang về 3 điểm đầy xứng đáng cho Barca.

Đây, phản ứng của Messi trong ngày Barca

 Nụ cười rạng rỡ của Messi trong ngày Barca đại thắng.

Ghi được cú hat-trick thứ 52 trong sự nghiệp đồng thời giúp đội nhà có được chiến thắng, Messi biểu hiện một nét mặt vô cùng phấn khích trên sân. Với một phong độ hủy diệt, tiền đạo 32 tuổi tiếp tục trở thành nguồn cảm hứng chính giúp Barca vượt qua giai đoạn khó khăn và chứng minh rằng bản thân hoàn toàn xứng đáng lọt top đề cử danh hiệu QBV năm nay.

Những cú đá phạt tốt nhất của Lionel Messi:

Trường Sơn | 07:00 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục