Đây! Hình ảnh sẽ khiến NHM Barca "òa khóc" sau CK Copa del Rey

08:50 Chủ nhật 26/05/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Lionel Messi không xứng đáng phải nhận thất bại đau đớn trước Valencia ở trận đấu cuối cùng của mùa giải 2018/19 tại Tây Ban Nha.

Rạng sáng nay, đội bóng xứ Catalan tiếp tục phải nhận thêm một thất bại chung cuộc ở một giải đấu. Đặc biệt, sân chơi quốc nội là nơi mà Blaugrana tung hoành trong vài năm qua, chứ không phải những gì diễn ra tại Châu Âu.

Trận đấu với Valencia tiếp tục là màn trình diễn ngớ ngẩn của hầu hết các cầu thủ trong đội hình Barca, nhưng loại trừ Messi. Siêu sao người Argentina thật khốn khổ vì phải gồng gánh một tập thể rệu rã và chẳng biết làm gì ngoài trông chờ số 10 tỏa sáng.

Một mình cầu thủ người Argentina dứt điểm 12 lần, kiểm soát bóng 7.6% trong khi là tiền đạo cắm, rê bóng 8 lần. Chưa kể Messi đá phạt góc 4 quả không có bàn và ngay lập tức anh ghi điểm khi Malcom thay thế ở vai trò tương tự phía góc sân.

Tuy nhiên, 20 phút còn lại đã không đủ để giúp Barca lật ngược tình thế và đành chịu thất bại đầu tiên ở chung kết Copa del Rey kể từ năm 2015. Và sau trận đấu, có một hình ảnh về Messi chắc chắn sẽ khiến các Cules phải "òa khóc".

Đây! Hình ảnh sẽ khiến NHM Barca

NHM Barca nào sẽ kìm nén được cảm xúc khi nhìn hình ảnh này?

Anh được một nhân viên của đội nhà tiến đến an ủi với cái ôm nồng thắm, nhưng đôi mắt của Messi cho thấy rằng anh gần như nhỏ lệ và thể hiện sự bất lực tột cùng khi không thể giúp Barca có được danh hiệu cuối cùng của mùa giải.

Hàng thủ đội bóng xứ Catalan chơi như những gã hề ở cả hai bàn thua phải nhận trong hiệp một. Lần lượt Nelson Semedo - Jordi Alba mắc lỗi ở bàn thứ nhất, trong Gerard Pique - Clement Lenglet làm điều tương tự ở bàn thứ hai. Thật đau khổ cho màn trình diễn 9.1 điểm của Messi!

Vũ Quang Toản | 01:05 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục