Đẩy đi số 10 bất trị, PSG thèm khát số 10 thất sủng tại thành Turin

12:13 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đã tìm được cái tên thay thế Neymar và họ sẵn sàng bán số 10 ngay trong mùa hè này.

Neymar đã bày tỏ nguyện vọng muốn rời PSG trong mùa hè năm nay. Đích đến của tiền đạo người Brazil nhiều khả năng sẽ là Barcelona khi số 10 luôn ưu tiên việc trở lại khoác áo nhà ĐKVĐ La Liga. Và với bản thân Barca, họ cũng rất muốn tái hợp với thần tượng 1 thời tại sân Nou Camp khi liên tục gửi các lời đề nghị đến cho PSG.

Mới đây nhất, gã khổng lồ xứ Catalan đã hỏi mua Neymar bằng cách chi 90 triệu euro cùng với việc cho phép PSG chọn thêm 2 trong 6 cầu thủ tại Nou Camp. Trong đó có cả 2 mục tiêu mà gã nhà giàu nước Pháp quan tâm vào lúc này, Philippe Coutinho và Ousmane Dembele. 

Lúc này, PSG vẫn chưa có hồi âm về lời đề nghị trên của Barca. Dẫu vậy, dù không đưa ra câu trả lời trực tiếp nhưng động thái mới đây của gã nhà giàu nước Pháp khiến nhiều người tin rằng Neymar sẽ sớm rời sân "Công viên các hoàng tử" trong thời gian tới.

PSG 'identify Neymar replacement' as move to Barcelona moves step closer - Bóng Đá

 PSG đang muốn có Dybala.

Cụ thể, sau sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo tại Juventus, Paulo Dybala nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng thành Turin. Ngay lập tức, theo Mirror, PSG bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo người Argentina và họ cũng coi cựu sao Palermo là cái tên thay thế Neymar

Các nguồn tin xác nhận, "Lão bà" chỉ chấp nhận để cho chân sút 25 tuổi ra đi nếu nhận được lời đề nghị trị giá ít nhất 80 triệu euro. Ngoài PSG, Manchester United cũng đang có liên hệ với ngôi sao xứ Tango.

Lữ Phong | 11:35 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục