Đây, chân dung kẻ khiến Marcelo bị đày xuống băng ghế dự bị

20:03 Thứ bảy 18/01/2020

TinTheThao.com.vnCó một ngôi sao tại Real Madrid khiến Marcelo dần đánh mất suất đá chính.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, Real Madrid đã chi rất đậm để mang về Bernabeu những bản hợp đồng chất lượng phục vụ cho công cuộc tìm kiếm lại ánh hào quang của CLB. Tuy nhiên, trong số những tân binh được kỳ vọng chỉ có hai cái tên đáp ứng được yêu cầu của HLV Zinedine Zidane tính đến thời điểm này, đó là Eden Hazard và Ferland Mendy.

Trong khi tuyển thủ người Bỉ, Hazard nghiễm nhiên chiếm một suất đá chính ở đội một ngay từ đầu mùa giải, thì Mendy cần phải chờ đợi thời cơ thích hợp mới có thể được trao trọng trách trấn giữ hành lang cánh trái của "Bầy Kền Kền".

The Mendy-Marcelo tussle at left-back - Bóng Đá

 Mendy có thể trở thành sự thay thế lâu dài cho Marcelo trong tương lai.

Tận dụng thời điểm hậu vệ kỳ cựu Marcelo liên tục mắc phải những chấn thương suốt từ tháng 9 đến tháng 12, cựu ngôi sao Lyon đã ghi điểm với HLV Zidane qua đó đẩy công thần người Brazil lên băng ghế dự bị. Thậm chí, ở trận chung kết Supercopa de Espana, mặc dù Marcelo tỏ ra rất sẵn sàng nhưng chiến lược gia 47 tuổi lại quyết định trao cơ hội cho Mendy ra sân.

Theo nguồn tin từ tờ Marca, kể từ trận El Clasico vào tháng 12, Mendy đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc và vì vậy, cơ hội góp mặt trong đội hình chính của Marcelo ngay một vơi dần. Như vậy, sau khoảng thời gian đầu mùa giải, giờ đây NHM đã có thể tìm ra chủ nhân đích thực cho vị trí hậu trái Los Blancos.

Video các cầu thủ Real luyện tập:

Trường Sơn | 19:05 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục