Đấu Granada, Setien nói gì để kẻ thế chân De Jong "hóa Chaos"?

08:17 Thứ hai 20/01/2020

TinTheThao.com.vnSau trận đấu, tài năng trẻ của Barcelona đã tiết lộ thông điệp mà Quique Setien truyền tải cho anh.

Trong trận đấu ra mắt CLB vào rạng sáng nay, HLV Quique Setien đã mang lại vô vàn điều bất ngờ cho NHM Barcelona từ sơ đồ chiến thuật cho đến sự thay đổi về mặt nhân sự. Dù đây chỉ mới là bước thử nghiệm của vị thuyền trưởng 61 tuổi, song mọi sự thay đổi mà ông mang lại ở trận cầu vừa rồi đều giúp đội bóng xứ Catalan tạo ra hiệu quả.

Trong những ẩn số mà Setien đưa ra, dễ dàng nhận thấy việc tài năng trẻ, Riqui Puig xuất hiện trên sân là điều thú vị nhất. Ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo La Masia không hề được trọng dụng dưới thời Ernesto Valverde với lý do hàng tiền vệ đội nhà đã quá chật chội.

Riqui Puig: Setien likes to play football, the Barcelona players are very happy - Bóng Đá

 Puig chơi rất sáng ở trận cầu vừa rồi.

Song ngay khi Setien tiếp quản chiếc ghế nóng tại Camp Nou, ông đã lập tức gọi Puig lên đội một và trao cơ hội ra sân cho anh ở 20 phút cuối. Điều này đã mang lại niềm hy vọng rất lớn cho cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha, và anh cũng ghi dấu ấn ở khoảng thời gian sau đó bằng tình huống góp dấu giày vào bàn thắng mở tỷ số của Messi.

Chia sẻ cảm nghĩ sau màn đụng độ vừa rồi với Marca, Puig cho biết:

"Tôi cảm thấy hạnh phúc dưới triều đại của Quique Setien, đặc biệt nếu tôi được ra sân chơi bóng. Setien yêu bóng đá và điều này khiến chúng tôi đều vui vẻ. Ông ấy nói với tôi rằng phải táo bạo, không để mất quyền kiểm soát bóng, đồng thời tạo áp lực ở tầm cao."

Video Setien nói về giấc mơ dẫn dắt Barcelona:

Trường Sơn | 07:19 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục