Dani Alves: Tôi có ngu đâu mà không biết Ronaldo xuất sắc

17:02 Thứ bảy 17/06/2017

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao của Barcelona cho rằng Cristiano Ronaldo là một cầu thủ xuất chúng nhưng Lionel Messi có ảnh hưởng hơn đối với bóng đá.

Khi còn thi đấu cho Barcelona, Dani Alves nhiều lần bị ống kính máy quay bắt gặp đang đối đầu siêu sao bên phía đại kình địch Real Madrid theo đúng nghĩa đen và với ánh mắt ‘tóe lửa’. Tuy nhiên, hiện tại, Alves đã chuyển sang thi đấu cho Juventus và nhìn nhận mọi việc theo hướng khách quan hơn. Trong buổi phỏng vấn mới đây, Alves khẳng định bản thân anh hiểu rõ Cristiano Ronaldo là một chân sút xuất chúng của làng túc cầu thế giới:

Dani Alves: Tôi có ngu đâu mà không biết Ronaldo xuất sắc - Bóng Đá

 

“Thi thoảng những lời nói hay được thêm mắm thêm muối và không được truyền tải một cách chính xác nhất. Các bạn có nghĩ là tôi ngu hay có vấn đề về thần kinh không? Các bạn nghĩ là tôi không biết Cristiano là một ngôi sao xuất chúng hay sao? Cậu ta đúng là như vậy và chẳng ai buồn phủ nhận điều đó đâu.

“Nhưng theo tôi trong mỗi trận đấu, Messi có tầm ảnh hưởng lớn hơn và quyết định nhiều hơn về mặt thế trận. Nhưng điều đó cũng không có nghĩa là tôi đang hạ thấp giá trị thực sự của Ronaldo. Trong trận đấu trước khi đối đầu với cậu ta tôi sẽ không nói cậu ta xuất sắc đâu. Đó là một phần của bóng đá mà. Tôi cũng từng nhận vài cùi chỏ của cậu ta nhưng chẳng sao cả. Điều gì xảy ra trên sân nên được bỏ lại trên sân.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 16:35 17/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục