Đánh bại Getafe, Conte đưa ra lý do Eriksen phải ngồi dự bị

09:23 Thứ năm 06/08/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Italia đã không tiếc lời để khen ngợi các học trò của mình, đặc biệt là Christian Eriksen.

 

Christian Eriksen gia nhập Inter Milan

Rạng sáng nay (6/8), Inter Milan chạm trán Getafe tại Veltins-Arena, trong khuôn khổ vòng 16 đội Europa League. Nerazzurri đã có 1 trận đấu đầy khó khăn khi đại diện đến từ La Liga tỏ ra rất quyết tâm. Tuy nhiên, sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, thầy trò ông Antonio Conte vẫn có được 3 điểm trọn vẹn. Romelu Lukaku và Christian Eriksen là tác giả của 2 bàn thắng giúp đội bóng áo sọc xanh đen giành vé vào tứ kết.

Ở trận đấu này, Christian Eriksen đã mang đến nhiều điều bất ngờ cho Inter Milan. Tiền vệ người Đan Mạch bị Antonio Conte đẩy lên băng ghế dự bị và chỉ được vào sân ở phút 82. Tuy nhiên, chưa đầy 1 phút sau, anh đã sút tung lưới David Soria, ấn định tỉ số 2-0 tại Veltins-Arena.

Conte khen ngợi Lukaku, Sanchez, Eriksen, Lautaro - Bóng Đá

 Antonio Conte đã gây bất ngờ về trường hợp của Christian Eriksen.

Trả lời phỏng vấn với Sky Sports sau trận đấu, HLV Antonio Conte đã giải thích về việc Eriksen không có tên trong đội hình xuất phát. Ông cho biết:

“Tôi mừng cho Christian. Chúng tôi cần một số tình huống để mang về những điều tích cực. Cậu ấy là 1 cầu thủ giỏi và biết rằng tôi đưa ra sự lựa chọn này chỉ vì lợi ích của Inter Milan. Điều quan trọng là Christian đã nhập cuộc rất nhanh. Cậu ấy dễ dàng thích ứng và mang về bàn thắng quan trọng.”

Bên cạnh đó, Antonio Conte cũng gửi lời khen ngợi đến các cầu thủ khác của Inter Milan:

“Tiến sâu ở đấu trường châu Âu là 1 cách để tích lũy kinh nghiệm và tiếp tục phát triển. Romelu đã có 1 buổi tối tuyệt vời. Cậu ấy đã làm tốt nhiệm vụ trên hàng công. Romelu nhập cuộc khá chậm trong 20 phút đầu tiên nhưng sau đó đã ghi 1 bàn thắng quan trọng. Lautaro và Sanchez cũng vậy. Họ đều tạo ra những cơ hội ghi bàn.”

Faro | 08:25 06/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục