Đánh bại Betis, Messi sắp vượt mặt Ronaldo

08:35 Thứ hai 18/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau cú hat-trick ghi được vào lưới Real Betis, Messi đã sắp cân bằng được với kỷ lục mà cựu sao La Liga, Cristiano Ronaldo tạo ra.

Sau ba pha lập công trong trận đấu với Real Betis vào Chủ nhật vừa qua, Lionel Messi chỉ cần thêm một cú hat-trick để cân bằng với kỷ lục Cristiano Ronaldo tạo ra tại La Liga (34 hat-trick) .

Gã khổng lồ xứ Catalan đã giành chiến thắng 4-1 trên sân Benito Villamarin, đây cũng là trận đấu mang ý nghĩa quan trọng với Luis Suarez, với bàn thắng ghi được vào phút 63, anh đã cân bằng số bàn thắng với cầu thủ Uruguay có nhiều pha lập công nhất lịch sử La Liga, Diego Forlan.

 - Bóng Đá

 Messi đã có màn trình diễn chói sáng trong trận đấu tối qua.

Messi có màn trình diễn chói sáng trước Betis, anh mở tỉ số cho Barca bằng một cú sút phạt thần sầu. Khi hiệp một bước vào những phút bù giờ, ngôi sao người Argentina tiếp tục nổ súng sau pha kiến tạo của Suarez.

Bước sang hiệp hai, anh hoàn tất cú hat-trick của mình bằng cú dứt điểm tinh tế khiến cả sân vận động Benito Villamarin phải đứng lên thán phục. Và chắc chắn bây giờ chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi Messi cân bằng với đối thủ người Bồ Đào Nha về số lần lập hat-trick tại La Liga, vì Ronaldo đã chuyển đến Juventus vào mùa hè năm ngoái.

Barca hiện đang vững vàng ở ngôi vị đầu bảng, họ xếp trên Atletico Madrid 10 điểm và Real Madrid 12 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Thành công này có một phần đóng góp không hề nhỏ của El Pulga. Tiền đạo người Argentina đã ghi được 27 bàn thắng trong mùa giải này, dẫn đầu trong cuộc đua danh hiệu Pichichi và Chiếc giày vàng châu Âu.

Trường Sơn | 07:27 18/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục